Đánh giá bia Chimay xanh và Chimay đỏ loại nào ngon hơn?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Chimay dòng bia Trappist Bỉ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, với khá nhiều loại bia chimay xanh, chimay đỏ, Chimay vàng, Chimay trắng... nhận được sự đánh giá rất cao từ người sử dụng. Nhưng trong đó co 2 loại Chimay phổ biến nhất là xanh và đỏ bởi chất lượng ngon và giá thành đều khá phải chăng. Nếu bạn phân vân không biết bia chimay xanh hay đỏ ngon hơn? Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng Bia Rượu Quà sẽ cùng tìm hiểu để chọn được cho mình loại bia Thầy Tu Bỉ thích hợp nhất nhé!

Bia chimay xanh hay đỏ ngon?


So sánh về nồng độ bia chimay xanh và chimay đỏ


Nếu như chimay đỏ sở hữu một nồng độ 7% thì Chimay xanh sẽ giành cho người thích bia nặng với 9%. Vì vậy, nếu bạn thích sự mạnh mẽ trong hương vị, cảm giác phê và ngấm vị bia nhanh hơn thì có thể sẽ ưu tiên lựa chọn bia Chimay xanh.



So sánh về hương vị giữa chimay xanh và đỏ


Chimay xanh thùng 24 chai hay còn được gọi là loại bia Thầy Tu Bỉ mang phong cách cổ điển, thức uống tuyệt vời mà bạn chăc chắn nên uống 1 lần. Được sản xuất từ những nguyên liệu hảo hạng của Bỉ, từ lúa mạch tốt nhất kết hợp cùng men tươi phải được ủ trong những phòng tối, đảm bảo được hương vị thơm ngon và béo ngậy mùi mạch nha cháy độc đáo. Bia có màu nâu đậm, rót ra ly ít bọt. Nếu bạn yêu thích 1 hương vị bia nặng thì Chimay xanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chimay đỏ thùng 12 chai là loại bia lâu đời nhất trong các loại chimay, sở hữu màu đỏ đậm cực đẹp mắt, bia có nhiều bọt khi rót ra ly. Bia được sản xuất từ lúa mạch cùng với loại men tươi hảo hạng, đã cho ra 1 hương vị kết hợp từ nhiều loại trái cây tươi nhẹ. Bia có nồng độ cồn khá nhẹ chỉ 7% khiến cho bạn cảm nhận rõ rệt được sự tươi mát, thanh khiết tan chảy trong cuống họng. Đặc biệt các chị em phụ nữ cũng rất yêu thích loại bia Chimay này.


Dựa trên những đặc diểm trên đây, có lẽ bạn sẽ đưa ra nhận định bia chimay nào uống ngon nhất và phù hợp với bản thân. Cách tốt nhất là bạn nên tự mình thưởng thức mới có thể cảm nhận hết được những tinh túy văn hóa bia Bỉ.

Dòng bia Trappist số 1 của nước Bỉ là một sản phẩm vô cùng chất lượng mà bất kì người yêu bia nhập khẩu nào cũng nên thử 1 lần trong đời. Bia Chimay mang đến cảm giác như hàng ngàn hạt lúa mạch mát lạnh đang được nghiền ra, tan chảy thành dòng nước cốt bia bất tận vào cổ họng.

Chimay xanh là sự kết hợp mạnh mẽ và tinh khiết. Hương vị tinh tế, nhẹ nhàng của hoa hồng kết hợp cùng mạch nha cháy toát lên độ tinh khiết, tất cả được hòa quyện khiến nhiều người phải tấm tắc gật gù khen ngợi, chỉ cần uống đến chai thứ 2 bạn sẽ có 1 cảm giác bùng nổ, lâng lâng khó tả.






Trái ngược với đó, bia chimay đỏ lan tỏa hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, sự quyến rũ. bia có màu sắc đỏ đậm tựa như đôi môi người phụ nữ nóng bỏng, cho đến hương vị tươi mát lan tỏa của các vị trái cây bên trong. Chính vì vậy, chimay đỏ đặc biệt được chị em nữ giới yêu thích.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo