Bia Chimay có ngon không? Khách hàng đánh giá bia Chimay thế nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Uống bia Chimay có ngon không?


Có nguồn gốc khá độc đáo, bia Chimay được tạo nên từ bàn tay của các thầy tu sĩ tại Bỉ, nên nhiều người chưa uống vẫn nghi ngờ và thắc mắc liệu uống bia Chimay có ngon không? Nhưng Bia Rượu Quà cam kết với bạn một khi đã nhấp miệng thử 1 lần, ai cũng phải gật gud tấm tắc.

Bia Chimay ở Bỉ còn được mọi người ví von là “người tiên phong” do đây là loại bia đầu tiên được các Thầy tu nấu có lịch sử phát triển lâu đời đầu nhất. Bia có vị êm mượt, tươi mát, thoảng vị đắng nhẹ nhàng. Khi nhấp 1 ngụm bia, bạn sẽ cảm nhận nơi đầu lưỡi vị ngọt nhẹ từ mùi trái cây, pha hơi chút đắng đắng từ men bia và mạch nha cháy béo ngậy đặc trưng của bia.



Khách hàng đánh giá bia Chimay như thế nào?


Tuy được cùng sản xuất theo 1 quy trình của các thầy tu Bỉ, nhưng mỗi loại bia chimay đều sở hữu những đặc điểm độc đáo, riêng biệt về màu sắc mà còn cả về hương vị và nồng độ bia. Những khách hàng đã thưởng thức dòng bia Chimay giá rẻ đều đánh giá khá cao về sản phẩm tới từ Bỉ:















Bia Chimay là thương hiệu bia Bỉ lâu đời và được đánh giá cao ở nhiều quốc gia trên thế giới nhờ chất lượng và mùi vị đặc trưng. Bia thơm ngon và chất lượng hơn hẳn những sản phẩm bia trong nước. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì hãy mua 1 két bia Chimay để thưởng thức và cảm nhận, chắc chắn bạn sẽ yêu thích hương vị của nó.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo