Bia Chimay Blue Xanh 9% chai 330ml nhập khẩu Bỉ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]750.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 750.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 9%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: nâu đậm
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Chimay Blue xanh


Bia Chimay xanh là loại bia nhập khẩu từ Bỉ, được sản xuất chủ yếu trong các tu viện do các thầy tu trực tiếp lên ý tưởng. Được sản xuất vào năm 1948 nhân dịp giáng sinh và năm mới, năm 1982 được sản xuất và mang tên là Grande Reserve, đây là loại bia mạnh nhất của Chimay với độ cồn 9%, do vậy thùng bia Chimay xanh được lưu giữ trong thời gian dài hơn.

Bia Chimay xanh Hà Nội nhập khẩu thuộc top 5 loại bia Thầy Tu tới từ nước Bỉ bán chạy nhất hiện nay. Chimay tự hào là một trong số ít những sản phẩm bia nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay, ở Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung.


Bia Chimay nào ngon nhất? Bia Chimay xanh 9% chai 330ml

Thưởng thức bia Chimay xanh 9%


Bia mang mùi vị đặc trưng riêng biệt. Với vị tươi mát cùng hương hoa hồng thoang thoảng quyến rũ, kết hợp cùng vị mạch nha cháy. Đem đến cho bạn một khẩu bị chưa bao giờ cảm nhận được ở bất cứ đâu.

Với nồng độ còn vừa phải 9%, đủ làm say lòng những người sành bia. Mùi vị tươi mát cùng hương thơm đặc trưng cũng đủ khiến bạn cảm thấy lâng lâng. Nhâm nhi một cốc bia cùng bạn bè vào những ngày sum họp, còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?

Bia Chimay nói riêng, và những loại bia nhập khẩu nói chung, là các loại thức uống dùng để nhâm nhi cùng bạn bè. Bạn đừng nên quá lạm dụng đến nỗi say bí tỉ, sẽ làm bạn quên mất vị ngon của bia.




Tốt nhất, bạn nên từ từ nhâm nhi thưởng thức từng ngụm bia mát lạnh, cùng hàn huyên chuyện trò đôi ba câu cùng bè bạn. Bạn có sẽ những giây phút cực kỳ thoải mái và khó quên.

Bia Chimay xanh được ủ trong phòng tối, với hương vị thơm ngon. Mùi hương quyến rũ mang đặc trưng men bia tươi mát, pha chút hương hoa hồng. Bia có vị “khô” khá rõ, cùng với vị caramel khá sắc nét. Bia được phục vụ bằng loại ly riêng với cổ ly rộng như cái tô để người uống có thể cảm nhận hương thơm của mạch nha, trái cây, yến mạch khi lên men.

Một ly bia đúng kiểu phải được rót thật chậm để bọt dâng cao hơn miệng ly khoảng 0,75mm. Uống bia Chimay xanh phải thật chậm, cảm nhận từng dòng chảy qua môi, yết hầu rồi lan tỏa tới tới trái tim. Đầu tiên phải dùng mũi để cảm nhận mùi hương như trái cây vừa chín tới, sau đó đưa từng ngụm Chimay vào miệng, từ từ đón nhận sự xâm nhập từng đợt sóng bia trải đều khắp bề mặt lưỡi - một sự tấn công nhẹ nhàng mà nồng nàn khiến người đón nhận ngây ngất với men say đầy mê hoặc.


Nhiệt độ lý tưởng để dùng Bia Chimay xanh khoảng 10 _ 12 độ C. Ở nhiệt độ đó Bạn sẽ cảm nhận được hương vị và mầu sắc của bia. Bia ngon hơn khi dùng lạnh, với vài viên đá cùng một chiếc ly miệng rộng. Tất cả đủ để bạn cảm nhận được sự tuyệt hảo đến trong từng ngụm bia mát lành.

Bia Chimay xanh lý tưởng nhất dùng với Thịt nướng hoặc Phomat ngoài ra nó cũng thích hợp dùng với nhiều loại đồ ăn khác,quả thật rất tuyệt.

Không như những loại bia khác, mua bia Bỉ Hà Nội không hề mang vị đắng mà thay vào đó là hương vị của sự nhẹ nhàng. Một chút ngọt ngọt thơm thơm của hương hoa hồng, một chút cay cay của vị mạch nha cháy nơi đầu lưỡi. Tất sẽ đánh thức mọi giác quan bị bỏ quên của bạn!



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Bia Chimay xanh giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bán bia Bỉ nhập khẩu Hà Nội


Bia Chimay xanh dòng bia chất lượng của Bỉ thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia thơm ngon nhưng bia Chimay xanh lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống bia sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm của vương quốc Bỉ.



Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú của các loại bia nhập khẩu trên khắp thế giới. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi loại bia được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ cửa hàng bia Bỉ  với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo