Cách kiểm tra hạn sử dụng của bia Chimay
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Bia Chimay dòng bia Thầy Tu số 1 thế giới


Bỉ là một quốc gia nổi tiếng với nhiều dòng bia có tiếng từ lâu đời nó nổi bật với hương vị đậm đà. Trong đó không thể không kể tới bia Chimay một dòng bia Tu Viện (Thầy Tu) được các tu sĩ sáng chế ra.

Năm 1862, các thầy tu đã bắt đầu sản xuất và bán các loại bia Chimay theo truyền thống để kiếm thêm chi phí sinh hoạt cũng như tu sửa tu viện. Với nhiều dòng sản phẩm như Chimay xanh, Chimay đỏ, Chimay trắng, Chimay vàng... để làm đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng. Phải đến năm sau này, bia Chimay mới được phân phối tại Việt Nam và sau đó đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người sử dụng bởi hương vị thơm ngon cũng như hình thức sang trọng bắt mắt.



Cách xem hạn sử dụng chính xác của bia Chimay


Bia chimay có 2 loại phổ biến nhất và được nhiều khách hàng biết đến nhất đó là Chimay xanh và Chimay đỏ. Bia chimay có hương vị đậm đà được làm từ những loại nguyên liệu cực kì chất lượng phảng phất hương hoa hồng và men tươi đậm đà, điều đặc biệt trong sản xuất bia Chimay là được ủ trong phòng tối, cũng tương tụ như ủ rượu vang vậy nên hương vị của nó thực sử thơm ngon.

- Bạn có thể xem hạn sử dụng của bia Chimay trên vỏ thùng bia, nó được in khá rõ ở mặt trước thùng bia.

- Kiểm tra date bia Chimay trên mặt sau của chai bia (góc dưới bên phải của chai). Bạn nên lưu ý là phải kiểm tra xem phần date trên vỏ thùng bia và phần chai phải trùng khớp với nhau mới là đúng nhé!



Bia Chimay Bỉ có thể sánh ngang với bia của các quốc gia khác như bia Đức, bia Tiệp, bia Hà Lan... đặc biệt là mùi của hoa quả, lan tỏa trong vòm miệng khi uống. Bia Chimay tường được lựa chọn làm món quà tặng hoặc món uống tuyệt vời thưởng thức người thân, bạn bè, đối tác... trong những dịp Lễ Tết quan trọng của người Việt.

- Thành phần cơ bản: Mạch nha lúa mạch, bột mì, nước, đường, hoa bia, men.

- Độ cồn: 4.8% - 7% - 8% - 9%


Hướng dẫn sử dụng

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức bia Chimay là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

Hướng dẫn bảo quản

- Lưu trữ nơi thoáng mát ở nhiệt độ phòng
- Tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Nên giữ lạnh sau khi mở nắp


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo