Bia Chimay ăn cùng món nào hợp? Hướng dẫn bảo quản
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Nếu bạn để ý 1 chút sẽ tháy rằng bia Chimay không bao giờ chi tiền để quảng cáo và bia chỉ được sản xuất trong cộng đồng tu sĩ Trappist. Mỗi mẻ bia Chimay được nấu ra đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng (hương, vị, bọt, nồng độ…) trước khi tới tay người dùng. Có nhiều người sành bia cho rằng vị bia bây giờ không còn được như trước, nhưng so với những dòng bia hiện có trên thị trường, bia Chimay Blue vẫn thể hiện chất lượng tuyệt vời được ví như "Bia thiên đường".



Dung tích: 330ml & 750ml
Thương hiệu: Chimay
Xuất xứ thương hiệu: Bỉ
Hạn sử dụng: 1 năm từ ngày sản xuất

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh hoặc cho thêm đá lạnh tùy sở thích.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức bia Chimay Red là khoảng từ 10 đến 12 độ C


Hướng dẫn bảo quản:

- Lưu trữ nơi thoáng mát ở nhiệt độ phòng.

- Tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Nên giữ lạnh sau khi mở nắp.

Thành phần:
 
- Thành phần bia Chimay cơ bản: Mạch nha lúa mạch, bột mì, nước, đường, hoa bia, men

- Bia Chimay ăn cùng món nào? Khi thưởng thức bia Chimay bạn nên dùng kèm với các loại thịt đỏ, BBQ, mỳ Ý, Pizza, phomai.... Ngoài ra thì các món ăn theo phong cách ẩm thực Việt trên mâm cơm hàng ngày cũng rất phù hợp.


Như vậy với những thông tin mà Bia Rượu Quà đã chia sẻ trên đây hi vọng rằng các bạn đã có những thông tin hữu ích nhất để khám phá và thưởng thức bia chimay. Nếu bạn chưa từng uống và muốn mua bia Chimay giá rẻ nhất Hà Nội thì hãy ghé qua shop của chúng tôi nhé! Bia Rượu Quà cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với những sản phẩm bia nhập khẩu chất lượng với giá cả tốt nhất.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo