Bia tươi Vinager Light 3.5% thùng 24 lon 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]250.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 250.000đ/ thùng
- Độ cồn: 3.5%
- Nước sản xuất: Việt Nam
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Vinager Light


Với thiết kế lon sáng bạc đẹp mắt và sang trọng, ngay từ đầu bia Vinager Light đã ghi điểm trong mắt người thưởng thức với tông màu trắng xanh nổi bật rất sang trọng của nó. Đặc biệt khi bạn rót bia ra ly màu vàng tươi phản chiếu ánh cam, được tô điểm bằng lớp bọt trắng có độ sệt tựa như kem khá kích thích thị giác người nhìn.



Thưởng thức bia Vinager Light 3.5%


Những lon bia được sản xuất tại Việt Nam này, ướp lạnh thật sâu ở 8 -12 độ C trước khi uống để có thể cảm nhận được trọn vẹn mùi vị của bia. Bia được ướp lạnh, sẽ thơm mát sảng khoái và tròn vị hơn.


Phải kể đến hương thơm tựa trái cây của những lon bia tươi Vinager Light này. Mùi thơm trái cây nổi bật, nhanh chóng lan toả trong vòm miệng tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức. Vị bia mềm mượt, quyến rũ với dư vị hoppy khá tốt.

Và bạn cũng đừng quên nhâm nhi những ly bia mát lạnh này cùng với các món mặn đơn giản, quen thuộc: chả lụa, thịt nguội, các món thịt, cá … Bia ngon là phải kết hợp cùng mồi ngon.

**Xem thêm - Bia Leffe nâu 6.5% chai 330ml

Bia Leffe vàng 6.6% chai 330ml

Bia Chimay xanh 9% chai 330ml

Bia Chimay đỏ 7% chai 330ml

Bia chai Corona Extra 4.6% 355ml

Bia Hoegaarden Rosee 3.3% lon 330ml

Bia chai Hoegaarden Trắng 4.9% 330ml

Bia chai Hoegaarden Rosee 3.3% 250ml

Bia nặng độ Luxus Premium 8.5% lon 500ml

Bia nặng độ Bỉ Damburger 8.8% lon 500ml



Bia Vinager Light 24 lon 330ml giá bao nhiêu? Mua bia Vinager ở đâu giá rẻ?


Vinager Light tuy không phải là thương hiệu bia quá quen thuộc với người sành bia Việt Nam. Thế nhưng, Vinager Light vẫn được một số lượng đông đảo người yêu bia biết đến bởi chất lượng, mùi vị và sự đa dạng trong những sản phẩm đến từ nhà nấu bia này. Vinager có khá nhiều loại bia khác nhau. Một trong số đó, Vinager Light sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng vì chất lượng và mức giá cực kì hấp dẫn của nó.


Bia Vinager  Light của công ty nào? Đại lý bia Vinager Light sỉ lẻ số 1 tại Hà Nội


Công ty Bia Vinaken là một trong những đơn vị sản xuất bia hàng đầu tại Việt Nam. Toàn bộ hệ thống dây truyền thiết bị tự động được nhập ngoại từ các nước Châu Âu. Nguồn nguyên liệu hảo hạng như Malt; Hoa; Cao được nhập khẩu trực tiếp từ các nước: Anh, Đức, Tiệp, Pháp. 

Sản phẩm Bia VINAKEN được sản xuất theo công nghệ của Cộng hoà Liên bang Đức trên hệ thống dây truyền hoàn toàn tự động, cùng với đội ngũ kỹ sư, thợ kỹ thuật lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bia chất lượng cao. Sản phẩm bia Vinaken chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững. 


Công ty Bia Vinaken luôn coi trọng chất lượng sản phẩm là mục tiêu sống còn, trú trọng công tác chăm sóc khách hàng, công tác marketing nhằm đưa thương hiệu Bia Vinaken thành thương hiệu mạnh trong khu vực và vươn tới những mục tiêu xa hơn.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo