Bia Chimay loại nào ngon nhất? Mua bia Chimay Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Bia Chimay gồm những loại nào?


Là dòng bia có lịch sử lâu đời của Bỉ được ưa chuộng nhất trên thế giới, bia Chimay nhận được sự đánh giá rất cao từ các khách hàng dù là lân đầu thưởng thức. Bia Chimay có đến 4 loại đó là Chimay xanh (Blue), Chimay đỏ (Red), Chimay vàng (Gold), Chimay trắng (White). Chắc hẳn bạn và nhiều người đang phân vân tự hỏi không biết loại nào là ngon nhất? Mua bia Chimay ở đâu rẻ? Cùng tìm hiểu về dòng bia Chimay lừng danh này trong bai viết dưới đây nhé!


Tìm hiểu nồng độ từng loại bia Chimay


Được mệnh danh là dòng bia thầy tu Bỉ được cùng sản xuất theo 1 quy trình, nhưng chai bia Chimay vẫn có những khác biệt cơ bản không chỉ về màu sắc mà còn cả về hương vị và nồng độ bia.

Bia Chimay vàng là sản phẩm có nồng độ nhẹ nhất của dòng bia này với 4.8%, tiếp đến là Chimay đỏ sở hữu một nồng độ vừa phải, chỉ với 7% thì Chimay xanh 9% là sản phẩm được yêu thích nhất. Bia Chimay trắng là sản phẩm hiếm nhât trong bộ sựu tập với nồng độ 8%. 

Vì vậy, nếu bạn thích sự nhẹ nhàng nhâm nhi từng ngụm bia và cảm nhận thì Chimay Gold là dành cho bạn còn với ai thích sự mạnh mẽ, máu lửa, cảm giác phê và ngấm vị bia nhanh hơn thì có thể sẽ ưu tiên thưởng thức chimay xanh.



Sự khác biệt trong hương vị của bia Chimay


Bia Chimay Xanh


Bia Chimay xanh 330ml hay còn được gọi là bia mang phong cách cổ điển, thức uống tuyệt vời, rất phù hợp cho dịp ngày lễ Tết quan trọng. Bia chimay xanh được sản xuất từ men tươi được ủ trong những hầm tối, đảm bảo được hương vị thơm ngon và ngậy. Với nguồn lúa mạch chất lượng để đảm bảo tăng tính hấp dẫn, bia chimay xanh còn được kết hợp hương hoa hồng ngọt ngào và dậy mùi mạch nha cháy – thứ đặc sản tại vùng đất Bỉ.


Bia Chimay Trắng


Bia nhập khẩu bia Chimay trắng 330ml ra đời dưới bàn tay của cha sử Theodore tại vùng  đất nước Bỉ xa xôi. Trải qua quá trình nung nấu và lên men kỳ công để tạo ra được mùi vị bia tuyệt hảo. Bia có màu vàng sáng quyến rũ, cùng bọt bia mịn màng đem đến cái nhìn thích mắt cho người uống bia.

Mùi vị của Chimay là sự pha trộn đặc trưng của bia tươi và nấm men. Là một sự kết hợp tạo nên nét quyến rũ riêng biệt cho mùi vị của Chimay trắng. Bạn không thể tìm kiếm mùi vị tương tự ở các loại bia cao cấp khác đâu.


Bia Chimay Vàng


Bia Chimay Gold 330ml là sản phẩm bia thầy tu chính hãng (Trappist AUTHENTIC). Với thành phần chất lượng cao của Bỉ: Nước tinh khiết, lúa mạch mạch nha, đường, hoa bia, men bia, vỏ cam đắng và rau mùi, bia được lên men lần 2 trong chai. Tạo cho sản phẩm Chimay vàng nét hấp dẫn riêng biệt duy nhất trong các loại Chimay.


Bia Chimay Đỏ


Bia Chimay đỏ 330ml loại bia lâu đời nhất trong của dòng bia, sở hữu màu đỏ đồng quyến rũ cực kì đẹp mắt. Để có được màu sắc này, ngoài men tươi, trong quá trình nấu bia các vị tu sĩ đã cho thêm hương liệu thảo mộc và trái cây nhẹ, khiến cho bạn cảm nhận rõ rệt được sự tươi mát, thanh khiết tan chảy vị bia kéo dài mãi trong vòm họng.


Bia Chimay nào ngon nhất?


Thực sự quá khó để đưa ra nhận định bia Chimay nào uống ngon nhất? Bởi mỗi loại đã chinh phục người uống theo những nét riêng biệt. Bạn nên tự mình trải nghiệm, để có thể cảm nhận và tìm ra sản phẩm phù hợp với mình nhất. Nếu bạn thích sự mới mẻ, thì sản phẩm bia tới từ Bỉ này là mảnh ghép hương vị mà bạn vẫn tìm kiếm.

Được nhiều tạp chí bia hàng đầu thế giới đánh giá ai cũng nên thử bia Chimay 1 lần trong đời để tận hưởng cảm giác như hàng ngàn hạt lúa mạch mát lạnh đang được nghiền ra, tan chảy thành dòng nước bất tận mang đến người uống bia Bỉ những trải nghiệm mà những sản phẩm Heineken, Budweiser, Carlsberg... không thể có được.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo