Cách uống bia Chimay thế nào? Mua bia Chimay ở đâu?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Cách uống bia Chimay thế nào? nghe có vẻ khá ngớ ngẩn nhưng với loại bia Thầy Tu nhập khẩu Chimay thì việc uống bia cũng đòi hỏi 1 sự tinh tế lắm đó. Bạn phải biết cách uống thì quá trình trải nghiệm bia Chimay mới thêm phần hoàn thiện, nhấp từng ngụm nhỏ và giữ bia trong miệng càng lâu càng tốt vừa cảm nhận được rõ nét hương vị bia lại còn giúp bản thân tránh say sỉ , chính vì thế, khi uống bia Chimay có một số nguyên tắc bạn cần tuân thủ như:



Ly uống bia Chimay


Khi bạn thưởng thức bia Chimay, bạn nên chọn một chiếc ly cao dùng để uống bia và kiểm tra đảm bảo ly thật sạch, tránh để dầu mỡ và dấu vân tay trên chiếc cốc của bạn. Nếu có ly bia Chimay cao cấp để uống bia thì sẽ càng tuyệt vời.

Nhiệt độ lý tưởng để uống bia Chimay


Nhiệt độ lý tưởng để dùng bia Chimay Đỏ 330mlbia Chimay Xanh 330ml là khoảng từ 10 đến 12 độ C, nhiệt độ lạnh sẽ làm cho bia nổi bật mùi vị và mầu sắc, tuy nhiên bạn có thể ủ bia lạnh sâu hơn bia sẽ thơm ngon hơn, khoảng 8°C như vậy bia sẽ tươi hơn. Với Chimay Tripple bạn có thể dùng lạnh hơn, khoảng từ 6 đến 8 độ C.


Cách rót bia Chimay


Bạn nghiêng cốc rồi rót bia từ từ vào đến 2/3 dung lượng, sau đó lắc nhẹ lượng bia còn lại trong chai rồi sau đó rót nốt ra ly bia sẽ có 1 lớp bọt trắng dày làm ly bia rất đẹp và hấp dẫn.

Các loại đồ ăn khi thưởng thức bia Chimay


Bạn có thể kết hợp bia Chimay với các món ăn như: Pho-mai, thịt nướng, BBQ, hải sản... ngoài ra bia Chimay cũng rất hợp với nhiều đồ ăn theo phong cách Việt Nam. Cái này bạn có thể tùy chọn theo sở thích của cá nhân khi uống bia.

Mua bia Chimay nhập khẩu ở đâu?


Mặc dù hiện nay, thị trường bia nhập khẩu Việt rất đa dạng với hàng trăm loại nhưng để có đầy đủ các phẩm chất, yếu tố dòng bia Chimay gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người yêu bia…bạn nên tìm đến shop Bia Rượu Quà, địa chỉ bán uy tín bia nhập khẩu uy tín nhất tại Hà Nội, trong đó có cả bia Chimay. Với các sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.




☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo