Bia Kristoffel Blond vàng 6% nhập khẩu Bỉ giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]880.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 880.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 6%
 - Nước sản xuất: Bỉ
 - Dung tích: 330ml
 - Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Kristoffel Blond vàng


Được biết đến là một trong số những hãng sản xuất bia nổi tiếng, đến từ Bỉ. Những chai bia Kristoffel Blond chinh phục vị giác của người uống bia khó tính nhất. Hương vị bia nhập khẩu đến từ Bỉ này khá được nhiều người ưa chuộng, sở hữu màu vàng mượt mà, đẹp mắt và rất thú vị. Bia với nồng độ cồn 6% với hương vị đắng đặc trưng, hòa cùng vị lúa mạch khá tiêu biểu. Chính điểm nhấn này đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn hấp dẫn. Vị bia thơm mát, chinh phục người uống bởi hương vị hoàn toàn sắc bén của mình.


Thưởng thức bia Kristoffel Blond vàng 6% nhập khẩu Bỉ


Sự hấp dẫn của bia Kristoffel vàng đến từ hương vị mạch nha béo ngậy cùng mùi mật ong và hoa quả chín. Ngoài ra còn có vị đắng tinh tế của hoa bia và men bia sản xuất tại chính nhà máy. Những sự kết hợp tuyệt vời này đã tạo nên một loại bia tu viện đẳng cấp, hút hồn người uống.

Bia Kristoffel mang tên một vị thánh nổi tiếng giữ vai trò quan trọng trong vùng Bocholt, Bỉ. Ông luôn quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ những người dân sống xung quanh mình, khiến mọi người cảm động.

Cũng giống như Thánh Kristoffel, bia Kristoffel cũng mang đến cảm giác vui vẻ, hạnh phúc cho bất kì ai tiếp xúc với nó. Những giọt men bia ngậy đắng khiến người uống say đắm trong cảm giác đê mê khó tả. Hàng triệu người trên thế giới hâm mộ loại bia này và sử dụng nó trong bữa ăn hàng ngày.




Bia Kristoffel với những điểm nhấn thú vị đầy mạnh mẽ, kích thích vị giác người uống không chỉ bởi màu sắc mà còn ở hương vị. Vì thế, ướp lạnh bia trước khi uống để giữ nguyên hương vị của bia. Vị bia lon Bỉ nhập mát lạnh, thơm mát đem đến cảm giác trải nghiệm cực kỳ lý thú cho người uống.

Hương vị bia ấn tượng sẽ làm người dùng thích thú. Bia sẽ hấp dẫn, lôi cuốn và khá thú vị khi bạn thưởng thức cùng những món ăn thơm ngon của cả Âu và Á như: bò một nắng, bắp bò hay những món ăn lý thú và hấp dẫn. Vị bia lôi cuốn đem đến cho người uống những trải nghiệm tuyệt vời.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Bia lúa mì Kristoffel Blond vàng thùng 24 chai giá bao nhiêu? Địa chỉ bán bia Bỉ nhập ngoại giá rẻ


Bia Kristoffel Blond có đầy đủ phẩm chất để tạo nên dòng bia hấp dẫn, thú vị. Hương vị của những chai bia nhập khẩu đến từ Bỉ đem đến cho người uống nhiều trải nghiệm đặc biệt mà  khó có thể tìm thấy được tại những dòng bia khác. Nếu bạn là một tín đồ của bia, không thể không thưởng thức loại bia chai Kristoffel đầy hấp dẫn, với giá cả không thể hợp lý hơn tại Bia Rượu Quà.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú của các loại bia nhập khẩu trên khắp thế giới. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi loại bia được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bia lúa mì Bỉ với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo