Bia Chimay làm từ cái gì? Đại lý bia Chimay Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Bia chai Chimay 330ml là loại bia Tu Viện nổi tiếng không chỉ tại Bỉ mà con ở thị trường Việt Nam. Bia Chimay được nhiều khách đánh giá cao về cả chất lượng và hình thức sang trọng, đặc biệt nổi tiếng với hương vịbéo ngậy, tinh khiết. Sản phẩm có màu sắc đặc trưng, mùi thơm và đặc biệt là hương vị đậm đà, quyến rũ ngay từ lần đầu thưởng thức.

Bia là loại đồ uống có cồn được người Việt Nam đặc biệt yêu thích. Vào những ngày hè mà có 1 chai bia Leffe thơm ngon, giải khát thì còn gì có thể tuyệt hơn nữa, mọi mệt mỏi sau 1 ngày làm việc sẽ tan biến.



Bia Chimay nhập khẩu làm từ gì?


Thương hiệu: Chimay
Loại bia: Trappist
Thể tích: 330ml
Hạn sử dụng: 3 - 4 năm
Xuất xứ: Bỉ
Đóng trong chai thủy tinh
Quy cách: thùng 12 chai

Thành phần cơ bản: 

Mạch nha lúa mạch, bột mì, nước tinh khiết, đường, hoa bia và nấm men. Mỗi loại bia Chimay trắng, xanh hay đỏ... đều mang cho bạn những hương vị hoàn toàn khác biệt. Nếu là 1 người yêu bia Bỉ thì bạn sẽ không thể bỏ qua từng hương vị trong những chai bia Chimay.

Hướng dẫn sử dụng:

- Bạn nên ủ lạnh bia Chimay trước khi uống, tốt nhất là từ 8 đến 12 độ C. Và nếu có ly bia Chimay để cùng thưởng thức nữa thì trải nghiệm sẽ càng thêm phần ấn tượng.

- Bảo quản: Lưu trữ nơi thoáng mát ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên giữ lạnh sau khi mở nắp.


Đại lý bia Chimay Hà Nội


Nếu bạn đang tìm đại lý bia Chimay ở Hà Nội mà chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì hãy đến ngay shop Bia Rượu Quà nhé! Là 1 đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm bia rượu nhập khẩu, rượu mạnh, rượu pha chế...với chất lượng tốt nhất mà giá thành phải chăng.


Tại sao bạn nên mua bia Chimay tại Bia Rượu Quà?

- Giá cả cạnh tranh.
- Chất lượng tốt nhất.
- Tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm.
- Hướng dẫn sử dụng và bảo quản rượu đúng cách
- Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất.
- Giao hàng toàn quốc.
– Kiểm tra và thanh toán tại nhà (COD)


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo