Cách kiểm tra hạn sử dụng bia Corona. Mua bia Corona tại Hà Đông
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Bia Corona Extra dòng Mexico số 1 thế giới


Nhắc đến 1 loại bia tới từ Mexico thì chắc chắn 90% số người được hỏi sẽ dễ dàng trả lời ngay đó chính là bia Corona Extra. Mexico không phải là một quốc gia nổi tiếng với các bia, nhưng những loại bia đén từ quốc gia Bắc Mỹ này luôn hấp dẫn với hương vị đậm đà, chất lượng.

Bia Corona Extra 355ml là tên một sản phẩm lager nhẹ vioo cùng nổi tiếng của công ty Cervecería Modelo, México. Corona là một trong những thương hiệu bia bán chạy nhất trên toàn thế giới. Riêng tại Hoa Kỳ, Corona Extra là một trong những hãng đồ uống bán chạy nhất từ năm 1998.

Phải đến năm sau này, khi bia Corona được nhập khẩu đến Việt Nam, thì gần như ngay lập tức đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người sử dụng bởi hương vị thơm ngon cũng như hình thức sang trọng bắt mắt.


Cách xem hạn sử dụng bia Corona Extra chính xác


Bia có 2 loại phổ biến nhất và được phân phối tại thị trường Việt Nam đó là Corona và Coronita. Bia nổi bật với hương vị đậm đà được làm từ những loại nguyên liệu cực kì chất lượng phảng phất hương men tươi đậm đà và mùi vị Tequila đặc trưng của Châu Mỹ. Bạn có thể kiểm tra hạn sử dụng bia Corona theo cách dưới đây.


- Bạn có thể xem hạn sử dụng của bia Corona Extra hay Coronita trên vỏ thùng bia, nó được in khá rõ ở mặt trước thùng bia.

- Kiểm tra date bia chai Corona trên cổ của chai bia. Bạn nên lưu ý là phải kiểm tra xem phần date trên vỏ thùng bia và phần chai phải trùng khớp với nhau mới là đúng nhé!


- Kiểm tra date bia lon Corona: Bạn có thế xem hạn dùng ở trên vỏ thùng bia hoặc đáy mỗi lon bia, nhà sản xuất đã có ghi chú 1 cách đầy đủ và rõ ràng. Bạn nên lưu ý là phải kiểm tra xem phần date trên vỏ thùng bia và phần chai phải trùng khớp với nhau mới là đúng nhé!


Hướng dẫn sử dụng

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức bia Chimay là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

Hướng dẫn bảo quản

- Lưu trữ nơi thoáng mát ở nhiệt độ phòng
- Tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Nên giữ lạnh sau khi mở nắp


Mua bia Corona nhập khẩu tại Hà Đông


Bia Corona Extra vàng dòng bia chất lượng của Mexico thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia thơm ngon nhưng bia Corona Extra lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống bia sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm của quốc gia Bắc Mỹ này.

Khi tìm cửa hàng bán bia Corona Extra tại Hà Đông bạn hay đến với Bia Rượu Quà nhé! khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán bia Corona ở Hà Đông với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị của loại bia hảo hạng này, hãy liên hệ :

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670

🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo