Bia Chimay Red đỏ 7% chai 330ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]700.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 700.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 7%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc bia: Nâu
- Quy cách: Thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Chimay Red đỏ


Bia Chimay là một trong 11 loại bia Trappist (hay còn gọi là bia thầy tu) duy nhất được sản xuất trên toàn thế giới. Bia Chimay được sản xuất tại Scourmont Abbey, một tu viện Trappist ở vùng Chimay, Hainaut, Bỉ. Có 4 loại bia phong cách ale chính được sản xuất ở đây: Chimay Rouge (Chimay Đỏ), Chimay Bleu (Chimay Xanh), Chimay Gold (Chimay vàng) và Chimay Blanche (Chimay Trắng). Ngoài ra còn có một loại bia chay không cồn dành riêng cho tu sĩ nhưng không được bán ra bên ngoài thị trường.

Bia Chimay đỏ 330ml nhập ngoại là một trong những dòng bia Tu Viện được sản xuất đầu tiên bởi các thầy tu của nước Bỉ. Với mùi vị đặc trưng hương trái cây dễ sử dụng, Chimay đỏ nhanh chóng được lòng nhiều người sành bia trên thế giới.


Bia Chimay đỏ bao nhiêu độ? Đại lý bia Chimay ở Hà Nội

Thưởng thức bia Chimay đỏ 7%


Dòng bia được sản xuất bởi những thầy tu của Bỉ mang đến 1 chất lượng hoàn toàn khác biệt khi thưởng thức, với quá trình lên men tự nhiên đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của các nước Châu Âu.

Có thể nói, thùng bia bia Chimay đỏ là một trong những loại sản phẩm được ra đời đầu tiên dưới bàn tay của các thầy tu tại Bỉ. Với đặc trưng là màu đồng sóng sánh, những chai bia Chimay đã làm say mê những người sành bia ở khắp tất cả mọi nơi.

Bia Bỉ Hà Nội mang chút hương vị thơm thoang thoảng của hoa quả. Bên cạnh đó, mùi thơm ấn tượng nhất là của quả mơ trong quá trình lên men theo công nghệ đặc biệt. Khi nhấp vào ngụm bia đầu tiên, đầu lưỡi bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ từ mùi trái cây, pha hơi chút đắng đắng đặc trưng của bia.






Bia có màu đỏ đồng, bọt bia mịn màng, dầy dặn. Quy trình lên men tạo cho bia Chimay đỏ mùi hương mơ nhẹ nhàng. Ngoài ra, mùi hương của bia là một tổng hòa cân bằng của mùi hoa quả, lan tỏa trong vòm miệng khi uống, thêm đâu đó một chút hương vanila, mật ong và caramel vô cùng thú vị. Bia có vị êm mượt, tươi mát, thoảng vị đắng nhẹ nhàng, hậu vị kéo dài rất lâu sau khi uống.

Bia Chimay đỏ (còn gọi là Chimay Rouge) còn được gọi là “bia tiên phong” do đây là loại bia đầu tiên được các thày tu ở Bỉ nấu. Từ bia Chimay đỏ, các thầy tu đã mạnh dạn sáng tạo nên nhiều phong cách bia Chimay khác nhau như ta thấy ngày nay.

Bia Chimay nói riêng và các loại bia nhập khẩu nói chung, đều sẽ ngon hơn khi thưởng thức cùng bạn bè. Một cốc bia lạnh, bên bàn tiệc cùng 2 – 3 người bạn chuyện trò. Là một khung cảnh lý tưởng cho một buổi tối cuối tuần êm ả.

Một ly bia chimay đỏ sẽ thêm tuyệt vời hơn nếu bạn sử dụng kèm một miếng phomat béo ngậy. Mùi vị đặc trưng của bia hòa quyện cùng phomat sẽ làm “tê liệt” từng giác quan của bạn.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Bia Chimay đỏ chai giá bao nhiêu 1 thùng? Cửa hàng bia Bỉ chính hãng giá rẻ


Bia Chimay đỏ dòng bia chất lượng của Bỉ thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia thơm ngon nhưng bia Chimay đỏ lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống bia sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm của vương quốc Bỉ.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú của các loại bia nhập khẩu trên khắp thế giới. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi loại bia được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.


Khi mua bia Chimay đỏ tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bia Bỉ với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo