Bia Kristoffel Brune nâu 6% nhập khẩu Bỉ giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]850.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 850.000đ/ thùng
- Độ cồn: 6%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: nâu cafe
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Kristoffel Brune nâu nhập khẩu Bỉ


Bỉ là quốc gia nổi tiếng với khá nhiều hương vị đa dạng, đem đến cho người uống những sự trải nghiệm hương vị khá lý thú. Bia Bỉ có rất nhiều loại bia khác nhau, với đầy đủ các hương vị phong phú cực kì hấp dẫn chắc chắn sẽ làm người uống phải bị chinh phục và ấn tượng. Nếu là 1 người đam mê với các dòng bia nhập khẩu thực sự là một trong số những loại thức uống mà ai ai cũng cần phải thưởng thức. Bởi chất lượng bia cũng là một trong số những điều đáng nói. Hôm nay, Bia rượu quà giới thiệu đến bạn sản phẩm bia Kristoffel Brune nâu hấp dẫn này.


Thưởng thức bia Kristoffel Brune nâu 6%


Nhà sản xuất Kristoffel được biết đến là một trong những hãng làm bia chất lượng hàng đầu của Bỉ, với hương vị đặc trưng rất ấn tượng đậm đà tinh tế đến trọn vẹn. Bia Kristoffel nâuvới độ cồn 6% khá vừa phải, nổi bật với màu nâu đậm sang trọng với bọt bia mịn và lâu tan. Vị bia thể hiện qua mùi hương và chút mùi vị của táo chín. Cảm giác đậm đà và hơi ngọt đầu lưỡi dần lan toả khắp miệng, tất cả quấn quýt lôi cuốn vòm miệng và tạo cảm giác hấp dẫn mà bạn chỉ muốn uống thôi.

Bia với sắc nâu đẹp mắt, cùng với lớp bọt bia trắng mỏng mịn cực kì bắt mắt. Bia Kristoffel sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nahats bởi hương vị màu sắc cùng với chất lượng tuyệt hảo. Bia sở hữu hậu vị lâu dài, đọng lại trong tâm trí người uống một vị ngọt và đắng hoà quyện. Tất cả đem đến cho người uống những trải nghiệm hấp dẫn nhất.



Bia Bỉ vốn sở hữu hương vị thơm ngon hấp dẫn cùng với những điểm nhấn đầy lôi cuốn. Tất cả hoà quyện tạo cảm giác thích thú và thoải mái cho người uống. Bạn nên ướp lạnh bia trước khi uống, để hương vị bia phát huy được hết độ thơm ngon của nó.

Là dòng bia Bỉ chất lượng, Kristoffel Brune rất dễ dàng khi kết hợp cùng với các loại món ăn hấp dẫn: bò một nắng, bắp bò, gà mía hay các món nướng… Rất phù hợp làm quà cho những người thân, bạn bè, đối tác... trong dịp liên hoan hay lễ Tết, vị đậm đà mà nồng độ rất vừa phải.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.





Bia chai Kristoffel Brune nâu giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bán bia chai Bỉ giá rẻ ở Hà Nội


Bia chai Kristoffel Brune nâu nhập khẩu từ Bỉ chất lượng nổi tiếng thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Tuy có chất lượng rât tốt nhưng đến với Bia Rượu Quà bạn sẽ nhận được mức giá cực kì hợp lý nhất trên thị trường mà bạn sẽ khó kiếm được địa chỉ thứ 2.


Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú của các loại bia nhập khẩu trên khắp thế giới. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi loại bia được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bia chai Bỉ với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo