Bia Chimay Premiere Red - Đỏ 7% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.200.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 2.200.000đ/ thùng
- Độ cồn: 7%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: nâu đỏ
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Chimay Premiere Red


Bia Chimay được ra đời từ thế kỷ 19 đã nhanh chóng trở thành dòng bia Tu Viện nổi tiếng nhất tại Châu Âu, được sản xuất đầu tiên bởi các thầy tu của nước Bỉ. Bia Chimay Premiere đỏ 750ml với mùi vị đặc trưng từ lúa mạch chất lượng cùng với hương trái cây thơm ngon, Chimay đỏ nhanh chóng được lòng nhiều người sành bia trên thế giới.


Thưởng thức bia Chimay Premiere Đỏ 7% 


Bia Chimay Premiere Red nổi bật với hương vị của loại lúa mạch chất lượng, men bia truyền thống kết hợp cùng hương hoa quả ngọt dịu nhẹ nhàng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 loại bia ngon hảo hạng thì không nên bỏ qua loại Chimay đỏ này. Bia Chimay đỏ đã chinh phục khách hàng ở khắp nơi trên thế giới trong đó có cả người dùng Việt.

Bia Chimay Premiere Red - Đỏ 7% khá êm, nếm 1 ngụm bia bạn sẽ cảm nhận nơi đầu lưỡi vị ngọt nhẹ, mùi thơm từ lúa mạch và mạch nha cháy hơi chút đắng. Sự kỳ diệu của 2 mùi vị hòa quyện, đem đến cho bạn một thức uống tuyệt hảo uống 1 lần là nhớ mãi.



Bạn có thể dùng bia Chimay đỏ với các loại đồ ăn theo phong cách Châu Âu như: Thịt đỏ, các món nướng BBQ, Pho mát hay hải sản tươi... Nếu không bạn vẫn có thể thưởng thức dòng bia Trappist cao cấp này với các món ăn theo hương vị thuần Việt trên mâm cơm hàng ngày.

Đặc điểm:

Hương vị: Đặc trưng mùi vị trái cây ngọt thanh, mùi mơ lên men đặc trưng, một chút dư vị đắng của mùi caramel cháy. Bạn sẽ tự mình trải nghiệm rất nhiều hương vị, chỉ trong một ngụm bia.

Với nồng độ cồn vừa phải 7% bia Chimay đỏ sẽ không làm bạn say mà chỉ làm bạn chìm đắm trong hương thơm ngon tuyệt vời của nó.

Nhệt độ thưởng thức: từ 10 đến 12 độ C


Bia Chimay Premiere Red chai 750ml giá bao nhiêu 1 thùng? Địa chỉ mua bia Bỉ cao cấp chính hãng tại Hà Nội


Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bia nhập khẩu chính hãng lớn tại Hà Nội. Đến với Shop, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn hàng trăm thương hiệu vang nổi tiếng, đẳng cấp thế giới như: bia Bỉ, bia Đức, bia Pháp... với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khi mua bia nhập khẩu tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 


- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang không biết địa chỉ bán bia Chimay 750ml Hà Nội? với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo