Bia Chimay của công ty nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Bia Chimay nằm trong 11 loại bia Trappist (bia Thầy Tu) duy nhất vẫn còn được sản xuất trên toàn thế giới. Bia Chimay được sản xuất tại Tu Viện Scourmont Abbey, một tu viện Trappist tại vùng Chimay, Hainaut, Bỉ. Có 4 phong cách bia Ale chính được sản xuất ở đây: Chimay Rouge (Chimay Đỏ 750ml), Chimay Bleu (Chimay Xanh 750ml), Chimay Gold (Chimay Vàng 330ml) và Chimay Blanche (Chimay Trắng 330ml). Tại Việt Nam, Chimay luôn là 1 dòng bia nổi tiếng được nhiều người sành sỏi bia yêu thích.



Bia Chimay xanh hay còn được gọi là loại bia Thầy Tu Chimay Bỉ mang phong cách cổ điển, thức uống tuyệt vời mà bạn chăc chắn nên uống 1 lần. Để sản xuất bia chimay xanh, các nguyên liệu phải trải qua quá trình tuyển lựa nghiêm ngặt cao để cho ra chất lượng bia hảo hạng nhất. 

Để làm tăng sự hấp dẫn cho bia và cuốn hút người dùng, bia chimay xanh còn được bổ sung thêm nhiều loại hương thiên nhiên từ hoa cỏ, trái cây... dậy mùi lúa mạch nha cháy – thứ đặc sản chỉ tìm thấy tại Bỉ. Bia Chimay xanh sẽ càng thêm phần hoàn hảo khi uống lạnh, tốt nhất là ở nhiệt độ từ 10 đến 12 độ C, nếu có thêm vài món đồ ăn nhẹ thì bạn đã có 1 bữa ăn ấn tượng khó quên.



Được mệnh danh là "anh Cả" trong các loại bia Chimay có lịch sử lâu đời nhất, bia Chimay đỏ sở hữu màu đỏ đồng đẹp hấp dẫn mà cực kì ấn tượng. Bia cực kì nổi bật với hương thơm của các loại trái cây tươi mát, trải qua quá trình lên men tươi đã tạo ra cho bia hương vị độc đáo, bạn chỉ cần uống 1 lần sẽ nhớ mãi. 

Bia Chimay đỏ phù hợp nhất khi dùng các món thịt nướng, nếu bạn tổ chức 1 bữa tiệc BBQ bên gia đình, bạn bè...mà có thêm vài chai bia Chimay đỏ này thì sẽ càng thêm phần hoàn hảo.


Bia Chimay bao nhiêu tiền?


Bia Chimay là dòng bia Tu Viện cao cấp mà ai cũng nên thử 1 lần trong đời để tận hưởng cảm giác làn nước cốt lúa mạch lan tỏa trong vòm miệng đưa bạn như tới canh cửa Thiên Đàng vậy. Mỗi loại đem đến độ ngon theo từng cách khác biệt nhất.

Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bia Chimay nhập khẩu chính hãng lớn tại Hà Nội. Đến với Shop, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn hàng trăm thương hiệu vang nổi tiếng, đẳng cấp thế giới như: bia Bỉ, bia Đức, bia Pháp... với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.


Khi mua bia nhập khẩu tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang không biết bia Chimay bao nhiêu tiền? thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo