Bia Super Bock Stout đen 5% thùng 24 chai 250ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]590.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 590.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Bồ Đào Nha
- Dung tích: 250ml
- Màu sắc: đen
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia Super Bock Stout


Là một trong những sản phẩm khá ấn tượng và quyến rũ, bia Super Bock Stout có đủ yếu tố để chinh phục vị giác của những thực khách khó tính nhất. Với độ cồn 5% vừa phải, cùng với màu đen đẹp mắt, chất bia đến từ những chai Stout Bồ Đào Nha này khá thú vị chất bia thơm ngon của mình – những chai Super Bock mang đến bạn trải nghiệm khó quên.


Thưởng thức bia Super Bock Stout đen 5%


Sản phẩm bia chai bia Bồ Đào Nha sẽ càng thêm thơm ngon và hấp dẫn nếu bạn thưởng thức lạnh ở nhiệt độ 8 - 12 độ C. Vị bia được ướp lạnh, sẽ khiến mùi vị càng dậy mùi hơn và độc đáo hơn, cùng chất bia thơm ngon, sảng khoái sẽ chinh phục người uống dễ dàng cảm nhận và trải nghiệm điểm độc đáo đến từ sâu bên trong các chai bia này.


Với chất Stout đặc trưng của mình, những chai bia Super Bock đen này đem đến một mùi thơm nhẹ nhàng nhưng khá đậm nét. Nổi bật chính là mùi malt rang cháy hơi đắng, nhưng nhanh chóng cân bằng lại để tạo nên một sự quyến rũ. Tất cả đem đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài ra, bia Super Bock Stout có thể dễ dàng kết hợp với các món nướng (thịt nướng, hải sản nướng…) hoặc các món chiên xào. Mùi vị của bia dường như sẽ thơm ngon hơn gấp bội và đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức.



Super Bock được sản xuất từ ​​các loại mạch nha đen đặc biệt, như mạch nha coffee, mạch nha caramel và mạch nha sô cô la, mang lại hương thơm và hương vị đặc biệt, cũng như bọt kem và kéo dài miên man.

Đặc biệt mùi hoa bia thơm nhẹ sẽ rất ấn tượng với bạn, chất lúa mạch ấn tượng để tạo nên thức uống quyến rũ này. Một chai 250ml, bia với hậu vị mạnh mẽ và đọng lại khá lâu nơi vòm miệng. Một bữa tiệc thịnh xoạn sẽ không thể thiếu được vài chai bia Đen Super Bock.


Bia chai Super Bock Stout 250ml giá bao nhiêu? Cửa hàng bia Bồ Đào Nha nhập khẩu chính hãng giá sỉ lẻ


Nhắc đến bia đen, bạn có thể cảm thấy sự ấn tượng ẩn sau làn ước cốt bia thơm nhẹ, mỗi nhà nấu bia với những công thức mang đến trải nghiệm khá độc đáo. Hôm nay, Biaruouqua xin giới thiệu đến bạn sản phẩm bia chai Bồ Đào Nha cực chất, Super Bock Stout một luồn gió mới để đánh thức vị giác của người uống, món quà tặng độc đáo cho người thân, bạn bè các dịp quan trọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo