Rượu sữa 2 vòi pha chế Coffee Sheridans 15.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]650.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 650.000đ/ chai
- Độ cồn: 15.5%
- Nước sản xuất: Iceland (Ai Len)
- Dung tích: 1000ml
- Màu sắc: trắng và đen
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu sữa Coffee Sheridan's


Rượu sữa 2 vòi Sheridans là loại rượu mùi xuất hiện từ năm 1994, bởi nhà sản xuất Thomas Sheridan ở tại Dublin, Iceland.  Dòng sản phẩm rượu Sữa chiếm đến hơn 50% xuất khẩu rượu mạnh của Ailen và là công ty hàng đầu thế giới về rượu kem sữa. Mỗi năm có khoảng 200 triệu lít sữa được chế biến cho rượu Baileys Irish Cream có hương vị kem ngọt ngào.

Đây là loại sản phẩm duy nhất trên thị trường, 1 chai nhưng có hai ngăn riêng biệt, cực kì độc đáo và đẹp mắt. Một ngăn chứa rượu mùi đen gồm cafe và hương vị whisky, ngăn còn lại chứa rượu mùi trắng gồm sữa và Socola trắng.



Thưởng thức rượu sữa Coffee Sheridans 15.5%


Rượu Sheridans sữa chai 1 Lít được thiết kế rất độc đáo: Với độ cồn chung của cả hai ngăn dính liền nhau là 15.5%. Ngăn lớn mầu nâu chứa rượu Whisky Cafe và Socola có dung tích 670ml. Ngăn nhỏ mầu trắng chứa rượu Whisky Kem sữa hương Vanilia có dung tích 330ml.

Khi rót ra ly, hai loại rượu mùi trắng sẽ nhẹ nhàng hòa trộn cùng lúc với rượu mùi đen tạo ra một hương vị ngọt của sôcôla, thơm nhẹ của cafe sữa và phảng phất mùi khói của whisky.





Phần vòi của chai rượu Sheridans có thể điều chỉnh được để bạn có thể rót nhiều rượu Whisky Cafe Chocola hoặc nhiều rượu Whisky Kem sữa tùy theo sở thích. Bạn có thể chở thành 1 bartender chỉ với 1 chai Sheridan's khi rót 2 dòng rượu này cùng với đá, hòa quện vào nhau tạo ra một hương vị đặc sắc của Chocola, Cafe và Kem sữa nhưng vẫn mang đặc trưng mùi vị của rượu Whisky.

Rượu mùi pha chế Sheridans là loại rượu phù hợp với ngay cả những người không biết uống rượu, vì chỉ có nồng độ cồn 15.5 % nên rượu hoàn toàn phù hợp với phụ nữ và đặc biệt được các chi em đánh giá rất cao.

Không chỉ là một món uống thơm ngon, rượu Sheridans Sữa là món quà đặc biệt được phái đẹp yêu thích, với hình thức bắt mắt vô cùng sang trọng mà nó khá hợp với khẩu vị của người Việt.


Một vài cách uống loại rượu Sữa Sheridan's Liqueur


- Uống nguyên chất, cũng chính vì hương vị của nó rất hoàn hảo. Thêm một chút đá mùi vị của rượu sẽ biến hóa hấp dẫn lắm đó!

Thời hạn sử dụng của rượu Sheridans trong 1 chai chưa mở là 24 tháng. Những chai đã mở, bạn có thể thưởng thức nhâm nhi nhưng đừng quá lâu nhé sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của rượu chỉ nên dưới 1 tháng.

 Rượu Whisky Suntory Old 40% chai 700ml 


Rượu sữa Coffee Sheridan's chai 1 lít giá bao nhiêu? Cửa hàng phân phối rượu pha chế nhập khẩu giá tốt nhất thị trường


Hiện nay, do Diageo chưa nhập khẩu và phân phối rượu mùi pha chế Sheridans Sữa ở Việt Nam. Nên phân lớn rượu Sheridans Sữa được cung cấp trên thị trường Việt Nam chủ yếu là hàng miễn thuế do khách đi du lịch, học tập & công tác ở nước ngoài mua tại các cửa hàng miễn thuế (Duty Free Shop) với số lương rất hạn chế. Nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị mới lạ, độc đáo của dòng rượu pha chế đẳng cấp nhất thị nên thử quà rượu Sheridan's ngay nhé!




Đến với Bia Rượu Quà, quý khách sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu Whiksy Nhật Bản với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo