Rượu pha chế Captain Morgan Dark đen 35% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]350.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 350.000đ/ chai
- Thương hiệu: Diageo
- Độ cồn: 37.5%
- Nước sản xuất: Jamaica
- Phân loại rượu: Rum - Rhum
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: nâu đỏ
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Rum Captain Morgan Dark


Rượu Captain Morgan Dark Rum là loại rượu pha chế rất nổi tiếng có xuất xứ từ Jamaica. Rượu rum được sản xuất từ các quốc gia thuộc vùng Caribe, người dân ở đây có nghề truyền thống làm mật mía khá nổi tiếng. Thời gian để ngâm ủ rượu Rum khá phức tạo và dài từ 6 tháng đến 4 năm, được sản xuất ở phía nam như Caribe như Puerto Rico và Trinidad. Đối với các loại rum tối màu, người ta sẽ cho thêm caramel vào rượu và ủ từ 3 đến 12 năm ở những hòn đảo nhiệt đới của Jamaica, Haiti và Martinique.


Thưởng thức rượu Rhum Captain Morgan Dark đen 35%


Rượu Captain Morgan Dark Rum là sản phẩm đầu tiên trong danh mục của “Captain Morgan” mà bạn nên thưởng thức, nó thuộc về thể loại rượu rum đen.

Màu sắc: Rum có màu nâu đậm.

Mũi: Hương thơm mềm mại của rượu rum được tiết lộ bởi các tông màu mật ong, vani và các ghi chú tinh tế của gỗ sồi.

Vị: Rum có một hương vị rất mềm mại, mịn màng và phong phú, bảng màu trong đó bị chi phối bởi các ghi chú vani, được bổ sung bởi các tông màu của mật mía ngọt ngào và sắc thái của thùng gỗ sồi.

Thưởng thức: Rượu Rum là nguyên liệu hoàn hảo cho các loại cocktail táo bạo và khác thường nhất. Ngoài ra, bạn cũng vẫn có thể được uống rượu Captain Morgan Dark nguyên chất kèm với chút đá và chanh.

Món uống thông dụng mà nhiều người chọn khi uống Captain Morgan đen là cho thêm vài lát gừng, 1 hương vị vùng Caribbean thực thụ mà chắc chắn bạn sẽ yêu thích. Nhờ hương vị thơm ngon, mềm mại, Captain Morgan Dark Rum là một thành phần không thể thiếu trong nhiều món cocktail.

 Rượu Whisky Suntory Old 40% chai 700ml 




Lịch sử dòng rượu Rum Captain Morgan


Captain Morgan là một trong những loại rượu Rum bán chạy nhất thế giới hiện nay. Nhưng ít người biết rằng sản phẩm được lấy tên từ Sir Henri Morgan, thuyền trưởng của con tàu cướp biển vùng Caribe vào thế kỷ 17. SIr Henri Morgan sau này trở đã thành thống đốc Jamaica.

Thương hiệu rượu Captain Morgan xuất hiện lần đầu vào năm 1944 bởi công ty Seagram và sau đó bán lại cho Diageo vào năm 2001. Sau đó, nhà sản xuất Diageo đã mở một chiến dịch quảng bá lớn cho sản phẩm con cưng tại các nhà hàng, quán bar, các câu lạc bộ... tại Anh.


Ra mắt vào năm 1982, Rượu Captain Morgan Spiced Rum đã vận tiêu thụ được hơn 1 triệu thùng khiến nó trở thành một trong những nhãn hiệu rượu rum phổ biến nhất trên thế giới. Hiện nay, danh tiếng và chất lượng Captain Morgan đã tiếp tục được khẳng định không thể thay thế trong lòng những người sử dụng.

Năm 1984, Captain Morgan Original Spiced Rum chính thức được đặt chân đến thị trường hàng đầu thế giới tại Hoa Kỳ và được coi là nhãn hiệu rượu mạnh lớn thứ hai ở Hoa Kỳ.


Quy trình sản xuất rượu Captain Morgan


Để tạo ra 1 sản phẩm rượu Rum ngon nhất của vùng Caribe cần đòi hỏi những người thợ tay nghề cao nhất và thành phần pha trộn chất lượng để có hương vị mượt mà Captain hút hồn người sử dụng trên toàn thế giới.

Sản xuất rượu Captain Morgan Spiced Dark Rum phải trải qua qua năm bước

- Tạo mật đường từ mía: Nước ép từ mía được đún ở nhiệt độ cao để loại bỏ nước tạo ra một sản phẩm phụ gọi là mật mía.

- Lên men: Rượu được tạo ra bằng cách thêm men và nước vào mật mía. Men luôn được lựa bí quyết của nhà sản xuất để đảm bảo hương vị phù hợp và hương thơm của rượu rum cuối cùng.


- Chưng cất: Chất lỏng lên men được làm nóng và ngưng tụ trong cột tĩnh.

- Trưởng thành: Một số chất lỏng này sau đó sẽ có màu sắc và hương vị phong phú bằng cách ủ trong thùng gỗ sồi trắng nung.

- Pha trộn: Captain Morgan Spiced Gold Rum là sự pha trộn của 3 loại rượu rum Jamaica, Guyan và Bajan cực kì phù hợp để làm nguyên liệu pha chế các loại cocktail và đồ uống hỗn hợp. Rượu Captain Morgan Spiced Gold Rum với hương vị mạnh đầy nổi bật, đậm đà và mịn màng bạn có thể cảm nhận bằng vị giác, màu sắc rượu rực rỡ.

Trước khi được đóng chai, nó được trưởng thành đời 3 năm trong thùng gỗ sồi bourbon, do đó đạt được màu hổ phách phong phú và một bảng màu độc đáo của hương vị và hương thơm. Rượu Captain Morgan Dark Rum là dòng rượu Rum có chiều sâu mùi vị. đó là sự xáo trộn, lên men tiếp tục từ Jamaica, Guyana và Barbados và được ủ trong gỗ sồi tối màu và đặc biệt quan trọng mùi vị phong phú mà không thể nhầm lẫn.

Kết quả là một loại rượu rum có màu hổ phách sảng khoái với hương vị tinh tế và ngọt ngào.


Rượu Captain Morgan Spiced Dark Rum giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng bán rượu Rum pha chế giá rẻ tại Hà Nội


Rượu Captain Morgan Dark đang được bán tại khá nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được 1 địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng, nếu không rất dễ bạn sẽ mua phải sản phẩm rượu kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.



Khi mua rượu Captain Morgan Dark đen tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu pha chế giá rẻ với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670

🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo