Rượu vang Chile A8 Classic Carmenere 13% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]290.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 290.000đ/ chai
- Độ cồn: 13%
- Nước sản xuất: Chile
- Giống nho: Carmerene
- Niên vụ: 2019
- Thời gian ủ gỗ sồi: 6 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Rượu vang A8 Carmenere Classic


Rượu vang A8 Classic Carmenere được sản xuất từ 100% giống nho Carmenere – Dòng nho nổi tiếng thế giới với nồng độ 13% khá êm. Cực kì hấp dẫn với màu đỏ đậm như trái anh đào chín. Chai vang này rất được yêu thích và nhiều người lựa chọn làm món quà tặng ý nghĩa dịp cuối năm hay đầu năm mới không chỉ bởi chất lượng của nó mà ở mức giá rất hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt.


Thưởng thức vang đỏ A8 Carmenere Classic 13%


Vang đỏ A8 Classic Carmenere có mùi vị phức hợp và hài hòa với đọng lại ấn tượng từ các loại trái cây đỏ tự nhiên trong vòm miệng và cấu trúc tannin mịn màng đặc trưng của giống nho Carmenere chứ danh được trồng tại Chile. 

Nhâm nhi 1 ly vang A8 Classic Carmenere bạn sẽ cảm nhận sự tươi mới từ xirô, cây tuyết tùng, vani và socola đắng trộn với mận chín anh đào, gỗ sồi, thoang thoảng hương vị black cherry tất cả hòa quện thật quyến rũ.

Rượu vang Descubridores Grand Reserva 13.5%
Rượu vang Green Valley 13.5%



Theo sau là hậu vị chát êm kéo dài miên man không muốn dừng. Bạn nên ủ lạnh vang để nó đạt được độ ngon nhất, giữ vang A8 Classic Carmenere ở mức nhiệt từ 16 - 18 độ C là lý tưởng hoặc ngâm trong đá từ 15 - 20 phút trước khi sử dụng. Bạn có thể kết hợp rượu vang Chile này kết hợp với bò xào hành, thịt cừu rang xay... Hoặc các món ăn theo hương vị Việt trong bữa ăn cũng đều rất ngon.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C). Nếu có bình Decanter, thực khách có thể đổ rượu vào đó để rượu có không gian thở tốt hơn.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<20 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai.
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.


Rượu vang A8 Carmenere Classic chai 750ml giá bao nhiêu? Địa chỉ phân phối vang Chile giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường ở đâu?


Nếu bạn đang tìm kiếm một chai vang Chile mang trong nó với đầy đủ mọi yếu tố chất lượng thơm ngon, mẫu mã sang trọng, lịch sự và mức giá vô cùng hấp dẫn thì không có một ứng viên nào khác ngoài A8 Classic Carmenere. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối vang Chile nhập khẩu, chúng tôi đánh giá đây là một chai vang rất tốt xứng đáng đến từng đồng để sở hữu. Trong dịp lễ Têt 2022 vang liên tục cháy hàng khi được chọn để làm một món quà tặng ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè, sếp hay đối tác công việc.


Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ rượu vang Chile với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo