Bia nặng độ Oettinger Super Forte 8.9% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]990.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 990.000đ/ thùng
- Độ cồn: 8.9 %
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng 
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Oettinger nặng Super Forte


Bia nặng Oettinger Super Forte là Bia Pilz (Bia vàng) với mùi vị mạnh mẽ khó nhầm lẫn với bất kỳ loại sản phẩm nào. Được biết đến là dòng bia nặng nhất trong số các loại bia Oettinger, được sản xuất theo công thức đặc biệt Oettinger nặng mang đến cho bạn một thử thách chất lượng với màu hổ phách quyến rũ, đi kèm cùng mùi vị ngọt ngào.

Bia được sản xuất bằng phương pháp lên men nổi của dòng sản phẩm Hefeweizen được biết đến từ hàng ngàn năm trước ở Babylon và Ai Cập được truyền vào Châu Âu vào Thế kỷ 16. Năm 1520, Bia Original Oettinger Hefeweizen được sản xuất tại Bavaria, sử dụng nguyên liệu mạch nha của đại mạch. Với vị ngon tinh tế và một chút men bia còn giữ lại, đây là sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Bia Đức.



Thưởng thức bia Oettinger nặng Super Forte 8.9%


Bia Oettinger nặng sẽ càng thêm nổi bật khi thưởng thức cùng thức ăn hấp dẫn, sẽ ngon hơn. Chúng tôi có một vài gợi ý cho bạn như những món ăn như đồ nướng, đồ hấp, bò bít tết… Thêm vào đó, bạn nên ướp lạnh trước khi sử dụng. 

Thay vì dùng đá trực tiếp, bạn ướp lạnh bia trong tủ lạnh ở 8 - 12 độ C, hay ướp đá để giúp giữ nguyên mùi vị nguyên chất của bia. Với cả hình thức bên ngoài lẫn chất lượng thơm ngon, bia Oettinger nặng đã chinh phục được một bộ phận dân sành bia trên toàn thế giới.

Không phải uống quá nhiều, không cần phải chờ đợi đến cảm giác no bia. Ngay giờ đây, chỉ cần một vài ly bạn sẽ cảm nhận được men bia cực chất của Oettinger. Cái say ở đây chính là say trong hơi men bia ngon tuyệt hảo, sẽ khiến bạn mãi vấn vương dư vị quyến rũ ấy.



Oettinger đặc biệt là loại bia nặng độ – là một trong số những dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng đến từ Đức. Mang chút hương vị đặc trưng từ nước Đức xa xôi, Oettinger hứa hẹn mang đến cho những người sành bia Việt Nam một trải nghiệm bia ngon đúng điệu mới. Nếu bạn đang muốn tìm món quà biếu bia Đức nhập ngoại thì Oettinger nặng là một gợi ý tueyetj vời trong dip đón năm mới 2021.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe




Bia nặng Oettinger giá bao nhiêu 1 thùng? Cửa hàng bia Đức nặng nhập khẩu chính hãng


Tại thị trường Việt Nam, dòng bia lon Oettinger Super Forte thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Bia nặng Đức cao cấp với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng mà 1 điểm thu hút hàng đầu của nó là ở mức giá thành rất phải chăng rẻ hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường, hợp với thu nhập của người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Khi mua bia Oettinger Super Forte 500ml tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán bia Đức nhập khẩu với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo