Rượu vang Pháp Chateau Grand Madison 13.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]150.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 150.000đ/ chai
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Pháp
- Loại vang: Bordeaux
- Giống nho: Merlot, Cabernet France, Cabernet Sauvignon
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Bordeaux Chateau Grand Madison 2020


Rượu vang Chateau Grand Madison 2020 nhập khẩu từ Pháp đang cực kì HOT trên thị trường không chỉ bởi chất lượng mà còn ở mức giá cực kì hợp lý. Với hình thức rất bắt mắt, chất lượng khá cao thì đây thật sự là 1 trong những chọn lựa không thể không có cho những ngày lễ, Tết hoặc làm quà cho công ty đối tác, khách hàng…

Rượu vang Chateau Grand Madison Bordeaux được sản xuất từ 3 loại nho Cabernet Sauvignon, Merlot và Cabernet Franc được trồng vùng Bordeaux. Cho năng xuất cao, chất lượng hảo hạng mà mức giá mà bạn không thể tìm được chai vang thứ 2 như vậy.


Thưởng thức rượu vang Boudeaux Chateau Grand Madison 13.5%


Khi nhấp một ngụm rượu bạn sẽ cảm nhận được hương chanh tươi, khoáng chất, vôi, táo xanh và đậu vani, có sự cân bằng giữa độ tươi, đường và hoa quả phong phú. Rượu cứng cáp và mạnh mẽ của nho Cabernet Sauvignon làm tăng độ axit và tannin trong rượu, Merlot cùng Cabernet Franc làm giảm đi vị chát mạnh của Cabernet Sauvignon.

Rượu vang Chateau Grand Madison Bordeaux được ủ trong gỗ sồi nên hương vị càng tuyệt hơn do sự trưởng thành của Cabernet Sauvignon.

Rượu vang đỏ niên vụ 2019 là một chai vang Pháp có giá hợp lí với hương vị tốt và nồng độ cồn không cao khoảng 13.5%. Bạn có thể sử dụng hàng ngày, ủ lạnh khi dùng trong nhiệt độ từ 16 – 18 độ C và để vang thở 15 phút trước khi uống nhé!




Nếu là một trong những người sành vang chứng minh và khẳng định các bạn đừng nên bỏ dở rượu vang Pháp. Rượu vang Chateau Grand Madison Boudeaux của nước Pháp được xem là lựa chọn số 1 trong phân khúc rượu vang giá rẻ trên thị trường. Bạn sẽ chẳng thể tìm được chai vang nào khác có chất lượng và hình thức sang trọng như sản phẩm này.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu vang Chateau Grand Madison 2020 giá bao nhiêu? Đại lý rượu vang Bordeaux Pháp sỉ lẻ sô 1 thị trường


Chateau Grand Madison dòng vang Bordeaux giá rẻ cực kì hấp dẫn của Pháp. Đây là sản phẩm luôn được các cửa hàng, shop quà tặng săn đón trong những dịp lễ Têt cuối năm bởi chất lượng thơm ngon mà giá thành lại cực kì rẻ. Chateau Grand Madison là chai vang Bordeaux giá rẻ nhất trên thị trường mà bạn sẽ không thể tìm thấy sản phẩm tương tự có chất lượng và giá thành như vậy.



Khi mua vang Chateau Grand Madison tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bán vang Pháp giá rẻ Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo