Rượu vang Albertini Primitivo Hoa Hồng Vàng 17% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]490.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 490.000đ/ chai
- Độ cồn: 17%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Primitivo
- Niên vụ: 2020
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Albertini Primitivo 2020


Nếu là một người yêu vang Ý thì những chai vang Albertini Primitivo này đã nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực từ các khách hàng. Những chai vang Albertini Primitivo hấp dẫn khách hàng không chỉ bởi có hình thức đẹp mắt, sang trọng mà còn ở hương vị phức tạp được tạo nên từ việc phối trộn các loại nho với nhau để cho rất chất lượng vang cực cao chính phục vị giác của những người sành sỏi nhất.


Thưởng thức rượu vang Hoa Hồng vàng Albertini Primitivo 2020 17%


Vì vậy rượu vang Albertini Primitivo thành phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng, hương thơm cũng như mùi vị. Bất cứ ai đã thưởng thức một ly vang này đều tấm tắc khen gợi vì đặc trưng hương vị thơm ngon đặc biệt của nó. Bởi vậy, trong dịp cuối năm chai rượu vang đỏ này luôn là một lựa chọn cho món quà tặng hấp dẫn, thậm chí đôi khi còn cháy hàng.



Rượu vang Albertini Primitivo là trải nghiệm cực kì hấp dẫn bằng mùi hương nồng nàn, phong phú tỏa ra mùi thơm của các loại trái cây chín đỏ như việt quất, mận, mâm xôi, anh đào, phúc bồn tử. Đan xen trong đó là hương của các loại hoa tím như violet, oải hương… cùng với hương vanilla quyến rũ. Hậu vị kéo dài êm dịu có dấu vết của gỗ sồi, thơm rất tự nhiên cùng với khói và thuốc lá nếu bạn đã thử qua chắc chắn sẽ ấn tượng không quên.

Khui nhấp 1 ngum vang hương thơm mềm mại len lỏi vào cánh mũi rồi đi sâu vào bên trong khiến cho bạn thấy rất dễ chịu và thoải mái. Rượu vang Albertini Primitivo lan tỏa trên đầu lưỡi vị ngọt tròn trịa thanh mát, kéo theo sau đó là vị chua thanh mát, vị chát đậm, khô.

Dư vị vang Albertini Primitivo vô cùng sâu lắng, tuyệt vời duy trì với một chút se cay và đắng trong cổ họng. Bạn nên ủ lạnh vang trước khi thưởng thức từ 16 -18 độ C là lý tưởng nhất. Một sản phẩm vang chất lượng của Ý nhưng bạn có thể dễ dàng kết hợp với các món ăn mang phong cách Việt để có 1 trải nghiệm ấn tượng nhất.


Nhờ có những phẩm chất tuyệt vời nên vang Albertini Primitivo trở thành thức uống không thể thiếu trong các bữa ăn. Sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của vang cũng trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng một món quà vang Ý cao cấp lịch sự đầy ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân, đối tác làm ăn. Rượu vang đỏ này chính là cầu nối giúp các mối quan hệ trở nên khăng khít và bền vững hơn. Vì thế, giá trị về mặt tinh thần mà vang Albertini Primitivo đem lại rất đáng trân trọng.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu vang Albertini Primitivo giá bao nhiêu? Cửa hàng bán vang Ý nhập khẩu tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang Albertini Primitivo 17% cao cấp thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu vang Ý với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm vang Pháp, Chile, Mỹ... khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Ý đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Khi mua rượu vang Albertini Primitivo 17% Negroamaro tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu vang Ý cao cấp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo