Bia 1906 Reserva Especial 6.5% thùng 12 chai 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]500.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 500.000đ/ thùng
- Độ cồn: 6.5%
- Nước sản xuất: Tây Ban Nha
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia 1906 Reserva Especial


Là một trong số những dòng bia lager khá chất lượng, đến từ nhà sản xuất bia hàng đầu của TBN -  Estrella Galicia. Cái tên bia 1906 Reserva Especial thực sự làm người uống bị ấn tượng bởi nồng độ khá cao 6.5%. Bia chính là sự kết hợp ấn tượng giữa hoa bia và malt, trong đó nổi bật vị mạch nha nướng thơm lừng chắc chắn bạn sẽ ấn tượng.


Thưởng thức bia TBN 1906 Reserva Especial 6.5%


Sản phẩm bia Tây Ban Nha này khá thích hợp để bạn thưởng thức cùng các món của cả Âu lẫn Á như BBQ, cá hồi nướng, thịt cừu… Hoặc đơn giản nếu không có nhiều thời gian chế biến, bạn cũng có thể dùng kèm cùng các món gà hoặc bò. Bia kích thích vị giác tạo cảm giác ngon miệng, dư vị tuyệt vời cho người thưởng thức.


Bia 1906 6.5% sở hữu màu vàng nâu hổ phách đẹp mắt, rót ra ly lớp bọt trắng mịn tạo nên chất hấp dẫn không thể từ chối. Khi bạn nâng ly nhấp một ngụm hương thơm từ lúa mạch, men bia ngào ngạt trong khoang miệng kéo dài, hậu vị thơm lừng, đậm đà và cảm giác đắng thanh quyến rũ.


Với độ cồn 6.5% – 1906 đem đến một trải nghiệm cực kỳ ấn tượng và độc đáo về hương vị cho người dùng. Đừng quên trải nghiệm và thưởng thức các loại bia khi chúng đã được ướp lạnh đầy đủ ở nhiệt độ thích hợp từ 8 - 12 độ C.



Bia chai 1906 Reserva Especial giá bao nhiêu? Địa chỉ mua bia Tây Ban Nha nhập khẩu giá rẻ HN


Bia Tây Ban Nha được đánh giá loại thức uống hấp dẫn, thơm ngon và được khá nhiều người yêu thích. Hương vị của bia các loại bia nhập khẩu nổi bật vị lúa mạch, sự trải nghiệm mới mẻ càng làm người uống thực sự bị ấn tượng. Một trong số những dòng bia Tây Ban Nha khá đặc sắc và nổi bật, đã xuất hiệu tại chính là 1906 Reserva Especial. Bạn đã thưởng thức sản phẩm bia TBN nhập khẩu này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo