Rượu Whisky Nhật Black Nikka Special 42% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]450.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 450.000đ/ chai
- Nhà sản xuất: Asahi Breweries
- Loại rượu: Whisky
- Độ cồn: 42%
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Dung tích: 720ml
- Màu sắc: vàng hổ phách
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Whisky Nhật Black Nikka Special


Rượu Whisky Black Nikka Special là sản phẩm cực kì chất lượng tới từ Nhật Bản, đây là phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế và được giám sát bằng một quy trình sản xuất nghiêm ngặt của công ty rượu hàng đầu Nhật. Rượu là sự kết hợp tuyệt vời giữa ngũ cốc và mạch nha từ Miyagikyo và mạch nha từ Yoichi chỉ được trồng tại địa phương.

Rượu Whisky Nikka Black Special là một phiên bản nâng cấp đặc biệt của dòng Nikka Black từ thiết kế dáng chai đến thành phần phối trộn từ các Whisky nguyên liệu với chất lượng hảo hạng. Đây luôn là 1 chai rượu được yêu thích nhất tại Nhật Bản bởi giá khá phải chăng mà chất lượng tuyệt vời.



Thưởng thức rượu Whisky Nhật Black Nikka Special 42%


Dung tích: 720ml

Nồng độ: 42%

Mầu sắc rượu: vàng hổ phách

Quy cách: thùng 12 chai

Nguồn gốc xuất xứ: Hàng Nhật Bản nội địa.


Rượu Black Nikka Special được sản xuất bằng phương pháp lên men trong thùng gỗ và là một hỗn hợp của nhiều loại Whisky Nhật Bản được lấy từ 2 lò chưng cất nổi tiếng của Nhật Bản là Miyagikio và Yoichi. Rượu có hương thơm đầu tiên là của hoa, của quả và gia vị từ vỏ cam và mơ rừng. Vị ở giữa là mùi quả sồi đang chín và vị caramel trái cây. Vị cuối là hương vị quả chín được kết hợp với cây vani mềm.

Rượu Whisky Black Nikka Special là một sự lựa chọn khá tốt để uống cùng bạn bè, đồng nghiệp mỗi khi co dịp tụ tập bên nhau. Các bạn có thể tìm kiếm sản phẩm ở một số điểm bán lẻ ở trung tâm thành phố lớn hoặc nhờ xách tay về trực tiếp tại Nhật Bản.



Black Nikka Speical là loại rượu Whisky khá mạnh với nồng độ đến 42%, uống đậm miệng và có vị khói than bùn được hình thành trong quá trình sấy khô mầm lúa mạch (Malt). Bạn sẽ cảm nhận khá rõ được hương vị khói này tăng mạnh khi pha Whisky Nikka Black cùng với một chút nước tinh khiết hoặc cho thêm một vài viên đá trước khi thưởng thức. Đây cũng là điểm nhấn đặc trưng và hấp dẫn của dòng Whisky Nhật Bản.

Các cách thưởng thức: Bạn có thể uống trực tiếp hoặc thêm 1 viên đá vào để lan tỏa mùi hương và giảm một chút nồng độ rượu.

Nguyên liệu trong các món pha chế Cocktail dành cho những bạn trẻ thích trải nghiệm sự mới lạ.

Black Nikka Special được giới chuyên môn và các khách hàng sành sỏi rượu đánh giá khá cao với điểm số 71/ 100 điểm. Nó càng hấp dẫn hơn bởi hình thức chai rượu đẹp mắt và giá thành khá tốt so với các loại Whisky Nhật Bản khác.


Lịch sử ra đời của Whisky Nhật Bản Black Nikka Special


Năm 1918, Taketsuru Masataka rời Nhật Bản sang Scotland cái nôi của những dòng rượu mạnh Whisky nổi tiếng Thế giới để học hỏi cách làm ra rượu Whisky Scotch. Sau thời gian làm việc tại đây, ông đã được các nghệ nhân Scotland chỉ dạy từ đây ông nghiên cứu ra cách làm ra rượu Whisky theo phong cách Nhật Bản mới lạ.

Năm 1920, Masataka Taketsuru trở về Nhật Bản để theo đuổi hoài bão của bản thân tạo ra 1 dòng rượu Whiky hoàn toàn theo phong cách của đất nước ông. Từ những kiến thức ông học được và áp dụng những gì tinh túy nhất mang nét truyền thống và hương vị của các loại rượu Nhật Bản. Ông đã cho ra đời thương hiệu Black Nikka cực kì nổi tiếng cho đến tận ngày nay vẫn cuốn hút bao thế hệ người uống tại Nhật cũng như khắp thế giới.


Nikka là một trong hai ông lớn về rượu Whisky hàng đầu tại Nhật Bản, thương hiệu kia là Suntory. Black Nikka Special là nhãn hiệu chủ lực của nhà sản xuất rượu Whisky Nhật Bản này, rượu được sản xuất tại Yochi & Hokkaido. Đây là hai nơi lý tưởng nhất tại Nhật Bản có khí hậu và môi trường khá giống với Scotland.

Hiện nay, Nikka là nhãn hiệu Whisky Nhật Bản được sở hữu bởi tập đoàn Asahi Breneries. Sản phẩm luôn có doanh số bán hàng đầu tại Nhật Bản và đã được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam bởi mức giá bình dân được nhiều người yêu thích.



Rượu Black Nikka Spacial 720ml giá bao nhiêu? Địa chỉ bán rượu Whisky Nhật Bản giá rẻ tại Hà Nội


Rượu Black Nikka Special dòng rượu Whisky nổi tiếng thơm ngon và chất lượng của Nhật Bản, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Thương hiệu rượu Vodka Akvadiv được nhập khẩu nguyên chai về Việt Nam với giá thành lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống rượu sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm của quốc gia Châu Âu này.


Khi mua rượu Whisky Black Nikka Special tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu Whisky Nhật Bản với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670

🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo