Rượu Chivas 21 Royal Salute 40% xách tay giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.450.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 2.450.000đ/ chai
- Độ cồn: 40%
- Nước sản xuất: Scotland
- Phân loại/ Phân hạng: Blended Scotch Whisky
- Nguồn gốc: Singapore
- Tuổi rượu: 21 năm
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: vàng hổ phách
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Chivas 21 Royal Salute Blended Scotch Whisky


Chivas 21 Royal Salute xách tay chai gốm được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1953, với mục đích để kỷ niệm lễ đăng quang của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Được sản xuất từ những nguyên liệu thượng hảo hạng, quy trình sản xuất thủ công qua nhiều công đoạn và sự phối trộn hương vị, Chivas 21 đã trở thành một trong những dòng Whisky bán chạy nhất của nhà Chivas Brothers và được các tín đồ sành rượu toàn thế giới ưa chuộng.

Mỗi khi nhắc đến rượu Chivas 21 Royal Salute những người sành rượu tại Việt Nam đều phải tấm tắc khen ngợi về Whisky Scotch thượng hạng. Rượu được pha trộn bởi bàn tay của những người thợ và ủ trong những thùng gỗ sồi đặc trưng trong suốt 21 năm, mẫu chai Chivas 21 năm 2023 được hoàn thiện với vẻ đẹp trường tồn và bất tử. Cho đến nay, đây vẫn là siêu phẩm Whisky hảo hạng, tôn vinh giá trị nhà Chivas Regal và xứng đáng có mặt trong bất cứ bộ sưu tập rượu của bạn.


Thưởng thức rượu Chivas 21 Royal Salute Blended Scotch Whisky 40%


Rất nhiều người sau khi đã thưởng thức qua Chivas 21 Royal Salute đều đánh giá rằng đây là một chai rượu Whisky hoàn hảo nhất. Hương vị tuyệt vời của Royal Salute 21 đến từ sự phối trộn hoàn thiện, đa tầng hương và sắc vàng hổ phách lộng lẫy, đây là phiên bản luôn được những người sành sỏi lựa chọn dùng trong các nhiều bữa tiệc cao quý của giới thượng lưu hoặc trong những set quà đẳng cấp nhất.

Chivas 21 Royal Salute ghi dấu ấn với người dùng bởi sự đa dạng trong các phiên bản, hương rượu nồng nàn từ trái cây, hoa, khói cùng sắc vàng hổ phách lộng lẫy.

Chai Chivas 21 đã được khẳng định với rất nhiều giải thưởng danh giá nhất tại các cuộc thi đình đám của Whisky. Điển hình nhất là 2 giải thưởng nổi bật sau đây:

+ Whisky ngon nhất xứ Scotland.

+ Rượu mạnh ngon nhất xứ Scotland.



Chivas 21 Royal Salute bao nhiêu độ? Hầu hết các loại rượu Chivas đều có nồng độ là 40%, đảm bảo tiêu chuẩn cho một sản phẩm Whisky thượng hảo hạng. Độ rượu mạnh ổn định, đáp ứng những người thưởng thức khó tính nhất.

Chivas 21 Royal Salute được phối trộn từ những nguyên liệu cao cấp nhất của nhà sản xuất Chivas, được chọn lọc tỉ mỉ, bao gồm nhiều loại rượu Single malt chiếm tỷ lệ cao. Kết hợp với đó là những hương vị tinh tế được tuyển chọn, Cùng với bàn tay của những nghệ nhân nấu rượu và ủ rượu tạo nên rất nhiều phiên bản khác lạ.

Phiên bản Chivas 21 Royal Salute luôn được săn đón là một tặng phẩm đặc biệt, món đồ uống dùng để thưởng thức tuyệt vời hay món quà tặng cực kì sang trọng, tinh tế dành tặng người thân, bạn bè, đối tác trong công việc...



Đây là phiên bản Chivas 21 cổ điển, được yêu thích nhất trên thị trường. Tên gọi Royal Salute chính là tên đội súng đại bác được dùng trong các đại lễ quan trọng của hoàng gia Anh Quốc. Cho đến nay, các sản phẩm thuộc phiên bản này chỉ được sản xuất tại: Châu Âu, Nhật và Singapore.

Riêng phần vỏ chai rượu Chivas 21 được làm từ gốm với hoa văn vẽ tay, trong 6 ngày lao động miệt mài của các nghệ nhân trình độ lão luyện nhất. Với thiết kế sang trọng đựng trong hộp da có màu xanh, hồng ngọc tùy phiên bản. Thiết kế đầy chuẩn mực và toát lên nét sang trọng, cổ điển, có lẽ đây là sản phẩm được sinh ra để làm quà tặng.

Sắc rượu vàng hổ phách, trong vắt và óng ánh, sóng sánh dưới ánh sáng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được mùi trái cây khô ngọt ngào. Trong đó, phảng phất các mùi hương của quả lê, cherry, vani. Cùng với chút mùi khói thoang thoảng sâu lắng nồng nàn.

Bạn nên thưởng thức Chivas 21 chai 700ml một cách thật chậm rãi, từ từ cảm nhận vị êm dịu, ngọt ngào mà lại thấy nó vẫn vô cùng mạnh mẽ và nam tính. Hương cay nhẹ bao trùm trong vòm họng, các tầng hương lan tỏa, kết thúc với dư vị cay nồng của hương mạch nha cao cấp. Tất cả tạo nên một dư âm khó tả và chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên với người thưởng thức.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu Chivas 21 Royal Salute giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng rượu Scotch Whisky xách tay giá rẻ Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng Chivas 21 Royal Salute thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Các sản phẩm rượu Chivas với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên sản phẩm này có mức giá thành khá cao hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường nhưng chất lượng của nó thì bạn hoàn toàn không phải lăn tăn về thương hiệu Whisky được săn đón nhất tại thị trường Việt Nam.


Khi mua Chivas 21 Royal Salute xách tay tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu Whisky Chivas với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo