Rượu vang CA' VITTORIA Appassimento 14.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]500.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 500.000đ/ chai
- Thương hiệu: Ca 'Vittoria
- Độ cồn: 14.5%
- Giống nho: Negroamaro, Black Malvasia, Merlot
- Phân hạng: IGT
- Nước sản xuất: Ý
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang CA' VITTORIA Appassimento


Rượu vang đỏ Appassimento Limited Edition Rosso Puglia IGT sản phẩm của nhà sản xuất vang Ca 'Vittoria nổi tiếng của Ý. Rượu vang ấn tượng với màu đỏ đậm, chín muồi mang lại hương vị đặc trưng của trái cây chín và khô, chẳng hạn như mận và nho khô. Rượu vang được ủ trong những thùng gỗ sồi mang đến những nốt hương dễ chịu của sô cô la và gia vị làm cho loại rượu này trở nên hài hòa, cân bằng, dễ chịu và trưởng thành. Rượu sắc cho các loại thịt quay, nó cũng là một loại rượu thiền tốt.


Thưởng thức rượu vang CA' VITTORIA Appassimento 14.5%


Nếu bạn có cơ hội đi đi du lịch nước Ý, thì không thể bỏ qua khám phá những nhà máy rượu vang tốt nhất trên thế giới, trong đó không thể bỏ qua nhà sản xuất CA' VITTORIA. Hãng sản xuất với các loại rượu được tiêu thụ khắp đất nước Ý. Mục tiêu là mang đến cho khách hàng khám phá những loại rượu mà họ chưa từng nếm thử trước đây, được tuyển chọn từng loại rượu một bởi các chuyên gia hàng đầu. 

Chai vang Appassimento Limited Edition cực kì chất lượng được sản xuất thủ công dành cho những người sành sỏi thực sự trong lĩnh vực này, những người muốn thưởng thức sản phẩm thực thụ được sản xuất tại Ý, có chất lượng và hiệu quả cao có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất.



Vào đầu tháng 10, những vườn nho chín hoàn toàn, để phục vị cho quá trình sản xuất rượu vang Appassimento Limited Edition. Điểm đặc biệt của loại vang này là nho sẽ được làm khô diễn ra trong vườn nho bằng cách cắt giàn nho nhưng để trên cây nho khoảng 15 ngày, trong giai đoạn này 50% lượng nước của nho chúng bốc hơi. 

Nho được hái bằng tay được ép lấy nước và bắt đầu lên men. Phần vỏ nho được tận dụng phải để lâu để chiết xuất hương liệu.  Bạn nên ủ vang ở nhiệt độ thích hợp trước khi uống từ 10 đến 12 độ C. Với nồng độ khá êm nhẹ chỉ 14.5% khá dễ uống.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe




Rượu vang CA' VITTORIA Appassimento giá bao nhiêu 1 chai? Mua vang nhập khẩu Ý giá sỉ lẻ Hà Nội


CA' VITTORIA Appassimento dòng rượu vang Ý chất lượng nổi tiếng thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Tuy có chất lượng rât tốt nhưng đến với Bia Rượu Quà bạn sẽ nhận được mức giá cực kì hợp lý chỉ có 500k/ chai.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 


Tại sao bạn nên mua rượu vang đỏ CA' VITTORIA Appassimento tại Bia Rượu Quà?


- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại lý vang Ý Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo