Bia Ba Lan Cortes Tequila 6% thùng 12 chai 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]450.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 450.000đ/ thùng
- Độ cồn: 6%
- Nước sản xuất: Ba Lan
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: hộp 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia Cortes Tequila


Hôm nay, Biaruouqua mang đến bạn một trong những loại bia thơm ngon, độc đáo nhất của Ba Lan – Bia Cortes Tequila thực sự đã chinh phục những fan bia khó tính nhất.

Tuy không giah nhiều giải thưởng, nhưng Cortes cũng sở hữu cho mình những ưu điểm tuyệt vời, được những người sử dụng đánh giá là có mùi vị tương tự như những chai Desperados đã khá quen thuộc với người dùng, những chai Tequila đến từ Ba Lan này thực sự xứng đang để bạn phải thưởng thức ngay.


Thưởng thức bia Cortes Tequila 6%


Những ngày hè nắng nóng mà có một chai bia Cortes Tequila này chia sẻ cùng người thân, bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Vị bia được ướp lạnh giải nhiệt sảng khoái, khi thưởng thức đem đến cảm giác độc đáo và mới mẻ.

Mùi vị khá dễ chịu, vì thế Cortes càng hấp dẫn hơn khi bạn dùng kèm các món thịt đỏ hay đồ nướng, hoặc các món ăn mang phong cách Việt chả lụa, nem tai, nem bốc… Tất cả đều có thể kết hợp để tạo nên một bữa ăn hấp dẫn.


Với nồng độ cồn 6% cùng với màu vàng sáng cực kỳ  đẹp mắt, Cortes Tequila quyến rũ người uống vừa bằng thị giác lẫn vị giác.

Cortes Tequila sẽ khiến bạn ngạc nhiên với phong cách nguyên bản của nó. Bằng trải nghiệm dễ chịu cùng mùi thơm đặc trưng của mình – Đây được đánh giá là loại bia lý tưởng cho những buổi họp mặt.


Và một điều không thể thiếu chính là vị rượu Tequila trong từng chai Cortes này khá nổi bật. Mùi vị được đánh giá là tươi mát cùng hương thơm hấp dẫn. Sự kết hợp giữa vị ngọt tinh tế cùng vị đắng của bia mang đến một thức uống có tính giải khát khá cao.



Hộp bia Cortes Tequila 12 chai 330ml giá bao nhiêu? Cửa hàng bia Tequila nhập khẩu Ba Lan giá rẻ


Không nổi tbật và màu mè như như bia Bỉ hay bia Đức khá nổi tiếng với những thương hiệu bia thơm ngon với hàng đầu trên thế giới. Nhưng bia nhập khẩu Ba Lan Cortes Tequila vẫn mang trong nó chất lượng, trải nghiệm thú vị độc đáp cho người uống, mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo