Bia Heineken nhí Ken Yến Hà Lan lon 250ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]670.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 670.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 250ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Heineken lon nhỏ (Heineken nhí)


Trong suốt 140 năm phát triển đã đưa giá trị thương hiệu bia Heineken vượt ra khỏi biên giới Hà Lan, trở thành thương hiệu hàng đầu, xuất hiện ở hơn 170 quốc gia trên thế giới. Mang đến hương vị không thay đổi sau hơn 100 năm, chất lượng của Heineken ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng nhận được sự đánh giá rất cao và tin cậy của hầu hết tất cả người dùng trên toàn thế giới.

Để làm được điều này, Heineken Yến 250ml luôn tuân thủ hàng loạt quy định nghiêm ngặt về nguồn nước tinh khiết, nguồn nguyên liệu hảo hạng, bao bì sản phẩm… Cùng với đó là quy trình công nghệ cao đảm bảo chất lượng của bia Heineken tới người sử dụng luôn là hoàn hảo nhất.


Thưởng thức bia Ken Yến Hà Lan 5%


Mỗi giọt bia Heineken được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng được tuyển chọn 1 cách khá kĩ lưỡng, nhât là phải kể đến như: nước tinh khiết, đại mạch, hoa bia và Men A... hương vị bia đậm đà, tuy chua chua mà ngọt, lại thêm chút dư vị đắng nơi đầu lưỡi. Tất cả để góp phần tạo nên hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế mà chỉ Heineken mới có được. 

Với công nghệ ủ bia độc đáo trong bồn ngang suốt 28 ngày đã góp phần tạo nên hương vị cân bằng tuyệt hảo của Heineken mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu khác được. Không phải bàn cãi rằng, thưởng thức bia Heineken Hà Lan là cần cả một nghệ thuật đấy và người thưởng thức bia cũng là 1 nghệ sĩ.




• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.


Bia Heineken nhí giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bia Heineken Hà Lan giá sỉ lẻ tốt nhất Hà Nội


Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bia Heineken chính hãng lớn tại Hà Nội. Đến với Shop, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn các loại bia nhập khẩu hàng đầu thế giới như: bia Ken Hà Lan, bia Đức, bia ken Pháp... với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.


Khi mua bia Ken Yến 250ml tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại lý bia Heineken với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo