Hướng dẫn phân biệt bia Corona Extra made in USA và Mexico
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Bia chai Corona là một dòng bia quà tặng xuất sắc nhất đến từ Mexico, với hương vị thơm ngon bia luôn gắn liền với hình ảnh bãi biển nhập nắng. Nhưng khá xui xẻo cho nhà sản xuất vì cùng tên với đại dịch toàn cầu được sinh ra bởi con vi-rus corona nên đã gây ra ảnh hưởng khá tiêu cực của người sử dụng với sản phẩm này. Nhiều người không để ý rằng bia Corona còn một phiên bản được sản xuất riêng cho thị trường Mỹ mà có thể ít người biêt. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu cách phân biệt nhé!


Thiết kế chai và thùng bia Corona Extra phiên bản Mỹ


Với thiết kế chi tiết in và thùng khá khác biệt, với tone màu chủ đạo của thùng bi là trắng và xanh dương một thiết kế lạ mắt, hiếm thấy tại Việt Nam. Tuy nhiên hương vị bên trong của bia thì hoàn toàn nguyên bản vì là sản phẩm mang thương hiệu Corona.

Phần nắp chai dễ dàng nhận thấy sự khác biệt là nắp được in khác hẳn với loại mà bạn thường thấy tại Việt Nam trên những chai bia Corona 355ml này.

**Xem thêm -  bia lon Corona 330ml


Một điểm lưu ý nhỏ mà ít người để ý là khác về hạn sử dụng trên các phiên bản Corona Mỹ

Các dòng bia nhập khẩu được sản xuất riêng tại thị trường Mỹ, chúng ta sẽ thấy cách in hạn sử dụng trên chai và thùng hoàn toàn khác. Nếu không tìm hiểu chúng ta sẽ khó có thể phân biệt được bia sản xuất khi nào và còn hạn sử dụng hay không. 

Thông thường các loại bia có hạn sử dụng từ 1 năm trở lên và bia Corona Extra có hạn sử dụng 1 năm từ ngày sản xuất.

- Thời hạn sử dụng in trên bia corona phiên bản Mỹ

- Ngày sản xuất trên chai bia và thùng được định dạng kiểu chữ và số


Hạn sử dụng trên chai bia Corona nhập khẩu Mỹ được in dưới dạng cả chữ và số. Để mọi người đọc được ngày sản xuất trên thùng và trên chai bia Corona nhằm tránh mua phải sản phẩm bia đã hết date không mong muốn. 

Hiện tại sản phẩm hộp quà tết bia Corona Extra đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bia không những có chất lượng thơm ngon độc đáo, mà hình thức, kiểu dáng bao bì cũng rất sang trọng, thời thượng. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà chất lượng cho người thân trong tết cổ truyền 2021 sắp đến thì không nên bỏ qua.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo