Rượu pha chế Captain Morgan Spiced Gold 37.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]320.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 320.000đ/ chai
- Thương hiệu: Diageo
- Độ cồn: 37.5%
- Nước sản xuất: Jamaica
- Phân loại rượu: Rum - Rhum
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: vàng hổ phách
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Rum Captain Morgan Spiced Gold


Rượu Rum Captain Morgan Spiced Gold là một thương hiệu rượu rum pha chế nổi tiếng của tập đoàn đồ uống Diageo, Anh.

Thương hiệu rượu Rhum này được lấy cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng người xứ Wales Sir Henry Morgan. Thuyền trưởng Morgan là một người sống ở Jamaica thế kỷ 17, với cuộc sống phiêu lưu qua các đại dương đầy thu vị. Sản phẩm rượu Rum mang tên ông cũng chứa đựng trong mình những màu sắc kì thú mà nếu là 1 người yêu rượu mạnh chắc chăn sẽ không thể không khám phá.

Rượu được sản xuất đầu tiền tại Kingston, Jamaica. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, rượu rum Captain Morgan được biến đổi với nhiều hương vị có gia vị, rượu rum dừa và rượu rum ngâm trái cây khác.


Các cách thưởng thức rượu Rhum Captain Morgan Spiced Gold Rum 37.5%


Là món rượu pha chế không thể thiếu trong bất kì 1 nhà hàng, quán Bar nào nên việc thưởng thức hương vị của rượu Thuyền trưởng cũng rất đa dạng, bạn có thể tự trải nghiệm để lựa chọn đồ uống phù hợp nhất, bao gồm: Captain Morgan Dark Rum, Captain Morgan White Rum, Captain Morgan Spiced Gold và nhiều loại khác.

Thưởng thức theo cách phổ biến với đá hoặc pha trộn những loại cocktail đều mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự hấp dẫn riêng biệt. Captain Morgan Spiced Gold tạo ra một hương vị mạnh mẽ đậm chát Mojito. Bạn có thể hòa trộn cùng với nước chanh, nước táo hoặc với rượu gừng.



Món uống Captain Morgan Spiced Gold & Cola đơn giản

Rượu Captain Morgan Spiced Gold Rum kết hợp cùng Cola tạo nên hương vị cực kì độc đáo, bạn hãy thử ngay nhé!

- 50ml Captain Morgan Spiced Gold
- 125ml Cola
- 1 ít vôi
- 1 ly đá

Hương vị có trong Cola làm cho Captain Morgan Spiced Gold trở nên nổi bật. Hương vị nhẹ nhàng và mới mẻ, thật hoàn hảo để thưởng thức với các bạn bè, gia đình món uống được rất nhiều người yêu thích.


Quy trình sản xuất rượu Captain Morgan


Để tạo ra 1 sản phẩm rượu Rum ngon nhất của vùng Caribe cần đòi hỏi những người thợ tay nghề cao nhất và thành phần pha trộn chất lượng để có hương vị mượt mà Captain hút hồn người sử dụng trên toàn thế giới.

Sản xuất rượu Captain Morgan Spiced Gold Rum phải trải qua qua năm bước

- Tạo mật đường từ mía: Nước ép từ mía được đún ở nhiệt độ cao để loại bỏ nước tạo ra một sản phẩm phụ gọi là mật mía.

- Lên men: Rượu được tạo ra bằng cách thêm men và nước vào mật mía. Men luôn được lựa bí quyết của nhà sản xuất để đảm bảo hương vị phù hợp và hương thơm của rượu rum cuối cùng.



- Chưng cất: Chất lỏng lên men được làm nóng và ngưng tụ trong cột tĩnh.

- Trưởng thành: Một số chất lỏng này sau đó sẽ có màu sắc và hương vị phong phú bằng cách ủ trong thùng gỗ sồi trắng nung.

- Pha trộn: Captain Morgan Spiced Gold Rum là sự pha trộn của 3 loại rượu rum Jamaica, Guyan và Bajan cực kì phù hợp để làm nguyên liệu pha chế các loại cocktail và đồ uống hỗn hợp. Rượu Captain Morgan Spiced Gold Rum với hương vị mạnh đầy nổi bật, đậm đà và mịn màng bạn có thể cảm nhận bằng vị giác, màu sắc rượu rực rỡ.

Captain Morgan Spiced Gold được sản xuất từ rượu rum Caribbean hảo hạng ủ trong thùng gỗ sồi trắng, giúp hương vị của rượu được định hình 1 cách rõ ràng. Nếm 1 ngùm rượu bán sẽ cảm nhận rõ ràng các nốt caramel và vanilla thơm ngon, cũng như làm dịu đi vị chát của rượu và cho phép nổi bật hương vị trái cây cũng như màu vàng hổ phách đẹp mắt.

Kết quả là một loại rượu rum có màu hổ phách sảng khoái với hương vị tinh tế và ngọt ngào.


Lịch sử dòng rượu Rum Captain Morgan


Captain Morgan là một trong những loại rượu Rum bán chạy nhất thế giới hiện nay. Nhưng ít người biết rằng sản phẩm được lấy tên từ Sir Henri Morgan, thuyền trưởng của con tàu cướp biển vùng Caribe vào thế kỷ 17. SIr Henri Morgan sau này trở đã thành thống đốc Jamaica.

Thương hiệu rượu Captain Morgan xuất hiện lần đầu vào năm 1944 bởi công ty Seagram và sau đó bán lại cho Diageo vào năm 2001. Sau đó, nhà sản xuất Diageo đã mở một chiến dịch quảng bá lớn cho sản phẩm con cưng tại các nhà hàng, quán bar, các câu lạc bộ... tại Anh.


Ra mắt vào năm 1982, Rượu Captain Morgan Spiced Rum đã vận tiêu thụ được hơn 1 triệu thùng khiến nó trở thành một trong những nhãn hiệu rượu rum phổ biến nhất trên thế giới. Hiện nay, danh tiếng và chất lượng Captain Morgan đã tiếp tục được khẳng định không thể thay thế trong lòng những người sử dụng.

Năm 1984, Captain Morgan Original Spiced Rum chính thức được đặt chân đến thị trường hàng đầu thế giới tại Hoa Kỳ và được coi là nhãn hiệu rượu mạnh lớn thứ hai ở Hoa Kỳ.


Rượu Captain Morgan Spiced Gold Rum giá bao nhiêu 1 chai? Đại lý phân phối rượu Rum pha chế giá tốt tại Hà Nội


Rượu Captain Morgan Spiced Gold đang được bán tại khá nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được 1 địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng, nếu không rất dễ bạn sẽ mua phải sản phẩm rượu kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.


Khi mua rượu Captain Morgan Spiced Gold tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu pha chế Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670

🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo