Bia Heineken 0.0% không độ cồn Heineken chay lon 330ml Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]490.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 490.000đ/ thùng
- Thương hiệu: Heineken Hà Lan
- Nơi sản xuất: Việt Nam
- Độ cồn bia: 0%
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Heineken 0 độ cồn


Thương hiệu bia được ưa chuộng tại hơn 192 quốc gia trên thế giới. Bia Heineken 0.0% độ cồn lon 330ml vẫn giữ hương vị đặc trưng, cân bằng và êm dịu của bia Heineken và đặc biệt không chứa cồn cho những cuộc vui thoải mái sảng khoái mà không sợ say, thoải mái tham gia giao thông êm mượt và tỉnh táoBia Heineken 0.0% độ cồn là bia không cồn được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng, và chỉ chứa 69 calo trong mỗi lon.



Thưởng thức Bia Heineken 0.0% độ cồn mọi lúc mọi nơi


Bia Heineken 0.0% độ cồn giữ trọn vẹn hương vị hoàn hảo với 0.0% độ cồn để bạn có thể thưởng thức trong mọi cuộc vui vào mọi thời điểm trong ngày, tại nơi làm việc, lúc lái xe, ăn trưa hay cả khi tập thể dục - những thời điểm mà bạn vốn không thể uống bia. 

Nhưng đối với bia Heineken 0 độ cồn - Không gì là không thê.




Bia Heineken 0.0% độ cồn được ủ với cùng các thành phần tự nhiên được sử dụng cho Heineken Original (nước, đại mạch, hoa bia, men bia Heineken A-yeast).

Nồng độ cồn được loại bỏ qua quy trình chưng cất chân không tinh tế. Sau đó, bia tiếp tục được nấu hai lần để tạo ra một sản phẩm tuyệt hảo, cân bằng sảng khoái với vị đại mạch đằm mượt. 

Mỗi lon 330ml chỉ chứa 69 calo - thấp hơn bia và các loại nước ngọt thông thường khác, Bia Heineken 0.0% độ cồn là loại thức uống phù hợp với xu hướng sống lành mạnh của giới trẻ với nguồn nguyên liệu thiên nhiên được tuyển chọn, hàm lượng calo thấp và đặc biệt không chứa cồn, an toàn cho mọi cuộc vui.

Nếu bạn đang chưa biết tìm mua bia Hà Lan ngoại nhập ở đâu? thì Biaruouqua.com là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi thưởng thức các loại bia, rượu, đồ uống nhập khẩu chất lượng:
​​
Bia Heineken 0.0 độ cồn - Không gì là không thể
Bia Heineken 0.0 độ cồn - Không gì là không thể

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.



Bia Heineken không cồn giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bia Heineken Hà Lan giá sỉ lẻ tốt nhất Hà Nội


Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bia Heineken chính hãng lớn tại Hà Nội. Đến với Shop, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn các loại bia nhập khẩu hàng đầu thế giới như: bia Ken Hà Lan, bia Đức, bia ken Pháp... với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.


Khi mua bia Ken chay tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm bia Heineken Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo