Bia Heineken 0.0 độ cồn thùng 24 chai 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]520.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 520.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 0%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu sản phẩm bia Heineken 0 độ cồn


Nhắc đến bia, người ta thường hay nghĩ đến đây là loại thức uống có cồn, được lên men khá kỹ lưỡng để tạo mùi vị riêng. Thế nhưng, bạn có biết rằng ngày nay bia còn có diện mạo mới hương vị thơm ngon nguyên vẹn nhưng không hề chứa cồn.

Một thương hiệu hàng đâu về bia không cồn chính là dòng bia chai Heineken 0.0 hứa hẹn đem đến cho người uống một trải nghiệm tuyệt vời, được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng, và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai.


Thưởng thức Bia Heineken 0.0% độ cồn mọi lúc mọi nơi


Bia Heineken 0.0% độ cồn giữ trọn vẹn hương vị hoàn hảo với 0.0% độ cồn để bạn có thể thưởng thức trong mọi cuộc vui vào mọi thời điểm trong ngày, tại nơi làm việc, lúc lái xe, ăn trưa hay cả khi tập thể dục - những thời điểm mà bạn vốn không thể uống bia. 

Nhưng đối với bia Heineken 0 độ cồn - Không gì là không thê.



Hương vị bia Heineken không công cân bằng đặc trưng


Bia Heineken 0.0% độ cồn được ủ với cùng các thành phần tự nhiên được sử dụng cho Heineken Original (nước, đại mạch, hoa bia, men bia Heineken A-yeast).

Nồng độ cồn được loại bỏ qua quy trình chưng cất chân không tinh tế. Sau đó, bia tiếp tục được nấu hai lần để tạo ra một sản phẩm tuyệt hảo, cân bằng sảng khoái với vị đại mạch đằm mượt. 

​​

Thùng bia Heineken 0 độ cồn 24 lon giá bao nhiêu? Địa chỉ bán bia Hà Lan nhập khẩu giá rẻ


Mỗi chai 330ml chỉ chứa 69 calo - thấp hơn bia và các loại nước ngọt thông thường khác, Bia Heineken 0.0% độ cồn là loại thức uống phù hợp với xu hướng sống lành mạnh của giới trẻ với nguồn nguyên liệu thiên nhiên được tuyển chọn, hàm lượng calo thấp và đặc biệt không chứa cồn, an toàn cho mọi cuộc vui.


Nếu bạn đang chưa biết tìm cửa hàng bán bia Hà Lan ở đâu? thì Biaruouqua.com là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi thưởng thức các loại bia, rượu, đồ uống nhập khẩu chất lượng:



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo