Rượu mơ Choya Single Year 15% Nhật Bản giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]460.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 460.000đ/ chai
- Thương hiệu: Choya
- Nồng độ cồn: 15%
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: vàng tươi
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu mơ choya Single Year Nhật Bản


Rượu mơ Choya Single Year là một trong những sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu Choya. Mỗi chai rượu mơ Choya chứa đựng cả tấm lòng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên liêu chất lượng cao từ những trái mơ tốt nhất và được ngâm ủ một cách tự nhiên, yên tĩnh sản xuất tinh hoa trong từng giọt rượu.

Khi thưởng thức 1 ly rượu mơ Choya, bạn cảm nhận được là vị chua sảng khoái của mơ chín tự nhiên cùng hương thơm êm dịu tươi mát rút ra từ hạt mơ. Hương vị gợi lên vẻ đẹp Nhật Bản truyền thống được tặng trong từng chai rượu mơ Choya, một vị ngon đích thực.

Cả một quá trình thuận theo thiên nhiên, để làm được hương vị rượu Umeshu, đó là một quá trình cần có thời gian và không bao giờ vội vàng. Mơ được chọn thường là mơ Nanko với quả to, cùi dày và có độ axit cao.


Thưởng thức rượu mơ Choya Single Year 15% ngâm từ 1 năm


Bạn có thể thưởng thức rượu mơ choya lạnh trong mỗi bữa ăn hoặc dùng trong bữa khai vị khi bắt đầu nhập tiệc để kích thích vị giác.

Nếu là 1 người thích thú sự mới mẻ và phá cách, có thể pha rượu mơ choya cùng các thức uống khác như cocktail, soda, rượu vang đỏ, rượu vodka, bia và nước có ga. Thêm một lát chanh, gừng, siro để đa dạng hương vị thức uống. Phong phú cách kết hợp cùng rượu mơ choaya theo nhiều phong cách khác nhau.

Lợi ích về sức khỏe

Dưỡng da: Quả mơ chứa nhiều chất chống oxy hóa, có thể giúp ngăn ngừa tổn thương da do các gốc tự do. Việc uống rượu mơ Choya một cách hợp lý có thể cung cấp một lượng nhất định các chất chống oxy hóa, giúp cải thiện sức khỏe da.

Lợi cho tiêu hóa: Rượu mơ chứa acid ume (acid của quả mơ), có thể hỗ trợ tiêu hóa và giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

Giảm căng thẳng: Một số người cho rằng rượu mơ có tác dụng thư giãn và giảm căng thẳng. Một số khách hàng sử dụng nó như một cách thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.




• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu mơ Choya Single Year giá bao nhiêu? Địa chỉ bán rượu mơ Nhật Bản chính hãng tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng rượu mơ Choya Single Year thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu mơ Nhật Bản với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng rất phải chăng so với nhiều dòng rượu khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Chile đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu mơ Nhật Bản với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!


[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo