Rượu mơ xanh Nhật Choya Umeshu Kishu 14% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]280.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 280.000đ/ chai
- Thương hiệu: Choya
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Dung tích: 720ml
- Màu sắc: vàng tươi
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về sản phẩm rượu mơ Choya Umeshu kishu


Rượu mơ xanh Choya Kishu sản phẩm được nhập khẩu nguyên thùng từ Nhật Bản, mang hương vị hảo hạng, thơm ngon mà lại rất tốt cho sức khỏe. Từ lâu nay, các loại rượu mơ rất được người Nhật yêu thích bởi nồng độ rượu thấp, nam nữ đều có thể uống, bên cạnh đó lại hỗ trợ làm đẹp da, thanh lọc cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa và tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi stress... 

Tại thị trường Việt Nam, rượu Mơ Choya rất được yêu thích bởi chất lượng thơm ngon dễ uống mà hình thức đẹp mắt sang trọng có thể dùng làm quà tặng dịp Tết hay ngày lễ đặc biệt. Đây là 1 nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của đất nước Nhật Bản mà chắc chắn bạn sẽ yêu thích nếu đã 1 lần trải nghiệm.



Thưởng thức rượu mơ Choya Kishu 14% hảo hạng Nhật Bản


Rượu mơ Nhật Choya Kishu được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lương được lựa chọn kĩ lưỡng những quả mơ tươi ngon, được trồng bởi kỹ thuật tiên tiến và chăm bón hữu cơ. Những quả mơ đều đảm bảo chất lượng kiểm định nghiêm ngặt trước khi ngâm vào rượu Sake truyền thống cùng với đường phèn tinh khiết, tạo nên vị thơm ngon cho rượu.

Rượu mơ Choya Nhật Bản có hương vị đặc trưng, vị thơm mềm mại và hàm lượng acid cân bằng. Rượu mơ khác với các loại rượu khác ở chỗ nó có nồng độ nhẹ, rất dễ uống cho cả nam và nữ. Đặc biệt, loại rượu này chứa nhiều vitamin, dưỡng chất từ quả mơ rất tốt cho sức khỏe.

Nồng độ rượu là 14%. Rượu được đóng chai đơn giản, sang trọng món quà tặng được yêu thích trong các mùa lễ Tết cuối năm.




Công dụng tuyệt vời của rượu mơ Choya Kishu


Từ thời xa xưa, rượu mơ xanh Choya Kishu đã là một đồ uống truyền thống và được sử dụng thường xuyên trong những gia đình Nhật. Những năm trở lại đây, loại rượu này càng phổ biến và xuất khẩu ra các thị trường châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam. Đây là loại rượu không chỉ ngon mà còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

+ Rượu trái mơ Choya tăng cường thẩm thấu vào tế bào, kích thích dịch vị tiêu hóa, giúp tăng cảm giác ngon miệng.

+ Cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ giải quyến rắc rối về đường ruột.

+ Cung cấp vitamin C, A, muối khoáng và các axit hữu cơ giúp tăng cường sức đề kháng.

+ Acid Citric giúp giảm mệt mỏi, hỗ trợ giải tỏa căng thẳng thần kinh, giảm mệt mỏi

+ Thanh lọc cơ thể, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái.

Bạn có thể sử dụng rượu mơ xanh Choya Umeshu Kishu trong bữa cơm hàng ngày với nồng độ nhẹ nhàng rất tốt cho sức khỏe. Một chút men nồng sẽ làm cho bữa ăn thêm ngon miệng, cuộc vui thêm rộn ràng mà lại tốt cho sức khỏe.



Hiện nay, tại Bia Rượu Quà mang đến bạn sản phẩm rượu mơ Nhật Choya Kitshu Umeshu 720ml nhập khẩu nguyên thùng từ Nhật Bản với mức giá thành tốt nhất trên thị trường.

Xuất xứ: Nhật Bản.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<20 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai.
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.



Rượu vang Nữ Thần Ninfa giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng bán rượu vang Ý cao cấp tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang Ninfa cao cấp thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu vang Ý với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm vang Pháp, Chile, Mỹ... khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Velenosi đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.



Khi mua rượu vang Nữ Thần tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu Mơ Nhật Bản với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo