Rượu mùi cam Pháp Cointreau Liqueur 1849 40% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]400.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 400.000đ/ chai
- Độ cồn: 40%
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu mùi cam Cointreau 1849


Rượu mùi Cointreau Liqueur là sự phối trộn tạo nên khác biệt của vỏ cam, kết hợp hoàn thiện của vị ngọt và đắng. Được chưng cất trong Angers theo phương pháp cổ điển để cho ra đời được 1 loại rượu mùi cam hoàn hảo, được nhiều chuyên gia pha chế đánh giá là rượu mùi mang tinh dầu hương cam tự nhiên cực kỳ tốt.


Thưởng thức rượu mùi cam Cointreau Liqueur 40%


Với nguyên liệu chính chỉ có 4 thành phần là nước, đường, rượu và vỏ cam nhưng được phối trộn theo một công thức đặc biệt không thay đổi kể từ lúc Edouard Cointreau tạo ra vào thời điểm năm 1875. Cointreau Liqueur là rượu mùi siêu tinh khiết cao và đạm hương vị tinh dầu vỏ cam.

Một kiệt tác được chế tác thông qua việc chưng cất độc đáo từ vỏ cam tự nhiên, kết quả là một loại rượu mùi không màu trong suốt có tác dụng cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt và độ tươi. Trong hơn 30 năm, "Master Distiller" của họ là Carole Quinton đã chọn lựa cẩn thận những vỏ cam tốt nhất để tạo ra rượu mùi màu cam không thể hoàn hảo hơn.

Cointreau L'unique có hương thơm của vỏ cam, vị cam vừa ngọt vừa đắng, được cân bằng hơi ấm của rượu. Dùng sau bữa ăn tối hoặc chung với món tráng miệng salad và trái cây tươi.




Rườu Cointreau được đóng vào chai vỏ thủy tinh màu cam và mang đậm hương vị của vỏ cam khô. Khi rượu được rót ra thì là màu trắng tinh khiết giống như rượu Vodka. Là dòng rượu mùi nên Cointreau thường được dùng trong pha chế nhiều loại cocktail với việc linh hoạt vô hạn. Bạn hoàn toàn có thể trở thành 1 Bartender chuyên nghiệp chỉ từ 1 chai Cointreau.

Rượu Cointreau là dòng rượu mùi hương cam, được sản xuất tại Saint-Barrthélemy-d’Anjou, Pháp. Nguyên liệu chính của Cointreau là vị cam ngọt được nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu chất lượng từ khắp nới trên thế giới như: Anh, Mỹ, TBN...

Bạn có thể uống nguyên chất (hoặc hay sử dụng chung với đá lạnh), mà Cointreau còn là một thành phần cốt yếu của rất nhiều loại Cocktail được sủ dụng rất nhiều trong các quán Bar. Thưởng thức bằng cách uống trực tiếp sẽ tương đối ngọt nên bạn hãy dùng chung với đá.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức bia Oettinger là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

 Rượu Whisky Suntory Old 40% chai 700ml 
Rượu Vodka Smirnoff đỏ 37% chai 700ml



Rượu Cointreau Liqueur 1849 chai 700ml giá bao nhiêu? Cửa hàng bán rượu pha chế giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường


Rượu mùi nhập khẩu cam Cointreau không chỉ thơm ngon và được người dùng Việt yêu thích mà nó còn được chọn là món quà rượu nhập khẩu rất đẹp mắt, ấn tượng trong dịp lễ tết, cuối năm... Hương vị rượu mùi vị cân bằng không hề gắt nên mang lại cảm hứng vui, tươi & trái cây, chất rượu và mùi thơm khiến cho mọi người đều có thể thưởng thức nó đặc biệt là phụ nữ. 

Dòng rượu mùi pha chế với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm pha chế Cocktail khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Pháp đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ rượu vang Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo