Bia Yebisu Premium 1890 5% nhập khẩu Nhật giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.100.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.100.000đ/ thùng
- Nhà máy sản xuất: Sapporo
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Thương hiệu: Yebisu
- Nồng độ: 5% vol
- Thể loại: bia lager
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Nhật Bản Yebisu Premium 1890


Bia Yebisu Premium 1890 là một loại bia vàng đặc biệt nổi tiếng của Nhật Bản với chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Bia Yebisu được sản xuất trên dây truyền công nghệ và quy trình sản xuất chuyên nghiệp tuân thủ nghiêm ngặt quy trình Reinheitsgebot còn được gọi là Luật tinh khiết của Bavaria được thành lập vào năm 1516 để đảm bảo chất lượng. Đây là đạo luật an toàn thực phẩm lâu đời nhất, vẫn còn hiệu lực trên thế giới. Bia Yebisu Premium mang đến một trải nghiệm thưởng thức bia độc đáo và đẳng cấp.


Thưởng thức bia Yebisu Premium 1890 5%


Bia Yebisu Premium 1890 5% được sản xuất bia bằng các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận từ các Trang trại hợp tác của Nhà máy bia Sapporo. Hệ thống độc đáo này đảm bảo một loại bia ngon chỉ được ủ bằng các nguyên liệu chất lượng cao. Nhà sản xuất đã sử các loại men đặc trưng được nuôi cấy để tạo ra hương vị và mùi thơm độc quyền của YEBISU.

Bia Yebisu là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích bia và muốn trải nghiệm hương vị tuyệt hảo của Nhật Bản. Bạn có thể thưởng thức bia Yebisu trong ly bia hoặc chai lạnh để tận hưởng hương vị tối đa. Đặc biệt, bia này thường được kết hợp với các món ăn truyền thống Nhật Bản như sushi, sashimi hay tempura để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. 

Bia Yebisu có một hương vị đậm đà và tinh tế nhờ sự kết hợp của các thành phần chất lượng. Với hương thơm mạnh mẽ và hương vị đa dạng, Bia Yebisu Premium tạo ra một trải nghiệm thưởng thức độc đáo và hấp dẫn. Vị ngọt nhẹ, hương malt và hương hoa nhẹ nhàng kết hợp tạo nên sự cân bằng hoàn hảo và độc đáo.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Lịch sử của thương hiệu bia Yebisu


Được yêu thích từ khi ra mắt từ 1890, Bia Yebisu là một thương hiệu cao cấp được yêu thích cho đến nay. Bạn hoàn toàn có thể hài lòng chỉ sau một ngụm bia đầu tiên, bởi chất lượng hoàn hảo của nó. Bia Yebisu nổi tiếng không những trong số những người dân Nhật Bản, mà còn cả với những người nước ngoài sống tại Nhật, bởi nó được sản xuất theo một quá trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Đức, sử dụng các nguyên liệu và chất lượng hoàn hảo được nhập khẩu từ Đức. 


Mọi thứ đều được kiểm định an toàn và hảo hạng nhất cùng với một quy trình sáng tạo dưới sự phát minh, cải thiện của các chuyên gia hàng đầu! Kết quả của quá trình sản xuất chặt chẽ đó, cho ra một được một dòng bia Yebisu có mùi thơm nồng, hương vị tuyệt hảo, đậm đà.

Bia Yebisu không đậm đà riêng vị đắng nhưng cũng không bị vị ngọt lấn át. Sự cân bằng hài hòa giữa hai hương vị khiến cho Yebisu trở thành loại bia hàng đầu tại Nhật Bản. Nhận được sự ưa chuộng và đón nhận cực kỳ tích cực từ thị trường đồ uống có cồn.


Bia Yebisu Premium 1890 giá bao nhiêu 1 thùng? Địa chỉ bán bia Lào giá rẻ Hà Nội


Thế giới của bia khá đa dạng và phong phú, với nhiều hương vị lẫn trải nghiệm khác nhau. Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua thương hiệu bia Nhật Bản nhập khẩu, với hương vị bia thơm ngon và thanh mát đặc biệt lại có nét rất phù hợp với khẩu vị người Việt. Và một trong số đó, có thể kể đến các loại bia Nhật ấn tượng. Vậy bạn đã thử những lon 500ml BeerSavan này chưa?

Bia Yebisu Premium 1890 nhập khẩu chất lượng nổi tiếng thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Tuy có chất lượng rât tốt nhưng đến với Bia Rượu Quà bạn sẽ nhận được mức giá cực kì hợp lý chỉ có 990k/ thùng.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bia Bỉ Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo