Hộp quà bia Chimay đỏ 7% 3 chai 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]460.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 460.000đ/ hộp
- Độ cồn bia: 7%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 330 ml
- Màu sắc bia: Đen
- Quy cách: Hộp 3 chai + 1 ly cao cấp
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]


Giới thiệu hộp quà bia Chimay đỏ 3 chai


Nhắc đến bia (đặc biệt là bia Bỉ) thì không thể không kể đến cái tên hộp quà bia Chimay đỏ 3 chai đầy ấn tượng. Nhắc đến Chimay, người uống không thể nào không ngả người trước hương vị hấp dẫn tưởng chừng như khó cưỡng của các loại bia Chimay đỏ hấp dẫn này.

Hộp quà bia Chimay đỏ 3 chai
Hộp quà bia Chimay đỏ 3 chai

Thưởng thức bia Chimay đỏ 7% nhập khẩu


Ngày nay, ngoài các dạng đóng thùng 24 chai thì bia Chimay còn dạng hộp quà khá đẹp mắt dùng để tặng trong ngày Tết. Một trong số đó, có thể kể đến chính là hộp quà Chimay đỏ với hương vị hấp dẫn.

Hộp quà bia Chimay đỏ Bỉ với 3 chai 330ml và 1 ly đi kèm – đây chính là món quà tặng giàu ý nghĩa thiết thực và cực kỳ sang trọng. Một hộp quà bao gồm 3 chai 330ml và 1 ly pha lê đẹp mắt. Bạn vừa có thể nhâm nhi thưởng thức vị bia thơm lừng,  bên trong những ly bia bóng loáng.

Bia Chimay đỏ với độ cồn 7% nhẹ nhàng ấn tượng và thú vị. Bia đậm đà, nổi bật với hương thơm trái cây dịu nhẹ tinh tế. Hương vị bia thú vị, lôi cuốn cùng với điểm nhấn đầy táo bạo đến từ những hương vị hấp dẫn, các chai bia Chimay đỏ thực sự là ưu tiên lựa chọn cho ngày Tết.


Hộp quà bia Chimay đỏ Bỉ nhập khẩu
Hộp quà bia Chimay đỏ Bỉ nhập khẩu

Hộp quà Chimay đỏ 3 chai 330ml giá bao nhiêu? Shop bia Bỉ nhập khẩu chính hãng Hà Nội


Để thưởng thức và cảm nhận một cách đầy đủ hương vị của các loại bia Bỉ nhập khẩu giá rẻ thơm ngon này, bạn đừng quên trải nghiệm chúng khi được ướp lạnh.

Bia lạnh dễ uống, dễ thưởng thức và dễ cảm nhận hơn bao giờ hết. Bia thơm, vị lạnh dễ uống – sẽ làm người uống hoàn toàn bị chinh phục. Hương thơm bia ấn tượng, kết hợp cùng với các món ăn hấp dẫn thơm ngon: thịt đỏ, đồ nướng, hải sản …

Bia Chimay đỏ được ủ trong các bức tường của một tu viện Trappist, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của cộng đồng tu sĩ, người có liên quan thông qua quá trình làm và tiếp thị bia. Hầu hết các khoản thu từ hoạt động này là dành cho các nhu cầu của cộng đồng và các công trình xã hội.


Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bia Chimay đỏ nhập ngoại giá rẻ? - muốn thưởng thức hương vị của loại bia hảo hạng này, hãy liên hệ:

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo