Rượu vang trắng Amor De Chile Blanc 13.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]125.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 125.000đ/ chai
- Độ cồn: 13.5%
- Phân hạng: Classic
- Nước sản xuất: Chile
- Niên vụ: 2020
- Thời gian ủ gỗ sồi: 6 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Amor De Chile


Rượu vang trắng Amor De Chile là loại rượu chứa đựng nhiều rượu thú vị và độc đáo nổi tiếng của Chile. Amor De Chile cũng là một loại rượu đặc biệt mang lại tên tuổi cho dòng rượu ở đây. Vang đỏ được tạo ra từ giống nho Sauvignon Blanc có nguồn gốc xuất xứ từ vùng Bordeaux của nước Pháp. Sau này, Sauvignon Blanc đã được đem sang nhân giống và trồng tại Chile để làm nguyên liệu sản xuất chó rất nhiều loại rượu vang chất lượng của đất nước này. Nếu là 1 người yêu thích rượu vang Chile chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chai vang bình dân này. 


Thưởng thức rượu vang trắng Amor De Chile 13.5%


Rượu vang trắng Amor De Chile được sản xuất từ loại nho Sauvingon Blanc với năng suất cao mà chất lượng lại cực kì tốt vị thanh mát và cân bằng khi kết thúc. Khi thu hoạch, phải trải qua bước tuyển chọn kĩ càng những trái nho chín mọng ở những phiến đá lớn một cách cẩn thận để đưa vào chế biến. Hương vị của hoa tươi, anh đào đen làm nổi bật sự quyến rũ và đầy sống động của dòng vang tinh khiết này.

Lượng tannin vừa phải tạo nên một kết thúc dài và khô khiến người thưởng thức cảm nhận được dư âm lắng động đầy mùi hương của những loại trái cây thơm ngọt. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chai vang trắng Amor de Chile Sauvignon Blanc trong bữa khai vị hay trắng miệng, với các món như cá và hải sản, các món như cá sốt, hải sản hấp, phi lê cá ngừ....

Vang Amor De Chile Reserva là dòng rượu vang thịnh hành có truyền thống sản xuất rượu lâu đời và sự dày dặn về kinh nghiệm. Đây là loại rượu vang trắng của Chile với giá thành cực kì phải chăng nên được khách hàng Việt yêu thích, lựa chọn làm quà biếu tặng hoặc sử dụng trực tiếp trong bữa ăn gia đình trong dịp tết nguyên đán hoặc các dịp lễ khác trong năm.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu vang trắng Amor De Chile Blanc giá bao nhiêu? Cửa hàng vang Chile gói quà tại Hà Nội


Rượu vang trắng Amor De Chile với chất lượng khá tốt mà có giá thành cực kì phải chăng so với nhiều chai rượu vang Chile tương tự. Mức giá này có thể dao động trong khoảng 120-130 nghìn đồng tuỳ nhà phân phối và chính sách riêng. Tuy nhiên, quý khách hàng nên chọn địa chỉ tin cậy để có thể mua rượu vang Chile giá tốt để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó ngay hôm nay.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ mua vang Chile với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo