Rượu vang Santo Molina Reserva Carmenere 14% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]180.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 180.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Chile
- Giống nho: Reserva
- Niên vụ: 2022
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Khuyến mãi khi mua sản phẩm vang Santo Molina


CHƯƠNG TRÌNH MUA 1 TẶNG 1 duy nhất tại Bia Rượu Quà áp dụng khi khách hàng mua sản phẩm rượu vang Santo Molina Reserva 14%

Từ nay đến hết 30/10/2023, khách hàng mua 1 thùng rượu vang Santo Molina 6 chai sẽ được tặng thêm 1 chai cùng loại mà mức giá không đổi. Quá hấp dận phải không ạ!

 Số lượng của từng loại có hạn, nên nhaanh tay để không bỏ lỡ cơ hội nhận quà cực kì hấp dẫn này nhé!

Giới thiệu rượu vang Santo Molina Reserva


Rượu vang Santo Molina Reserva là sản phẩm cao cấp của thương hiệu đến từ Chile, với nguyên liệu chính là giống nho Reserva chất lượng được trồng tại Chile mang đến nồng độ cồn 14% thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng dù là người khắt khe về rượu vang nhất.

Rượu vang Santo Molina là loại vang có nguồn gốc từ Chile. Nổi tiếng với hương vị thơm đậm và màu sắc ngọt ngào, Santo Molina được người dùng rượu vang yêu thích hơn cả các dòng vang Pháp trong cùng tầm giá. Cái nôi khai sinh ra rượu vang thế giới. Bởi chất lượng mạnh mẽ, nổi trội, theo những tiêu chuẩn hết sức khắt khe của vang Chile.


Thưởng thức rượu vang đỏ Santo Molina Reserva 14%


Rượu vang Santo Molina Reserva Carmenere 14% có màu đỏ đậm đặc với tone màu tím ánh đỏ ấn tượng, màu sắc sánh mịn, hòa quyện đặc trưng trông rất đẹp mắt thu hút. Khi nhấp môi bạn sẽ cảm nhận được hương vị chủ đạo của nó từ nhiều loại trái cây tươi, kết tinh từ quả mâm xôi, anh đào, quả mọng cam quýt... Thoang thoảng hương thuốc lá, vani, gỗ Sồi.

Rượu để lại trải nghiệm dư vị ấn tượng của trái cây ngọt ngào, êm dịu, vị chát, gắt, nồng của tannin hoàn hảo. Một sự kết hợp tinh tế từ nhiều loại làm cho Santo Molina khiến người thưởng thức nhớ mãi không quên.

Nổi tiếng với hương vị thơm đậm và màu sắc ngọt ngào, đây là chai rượu vang được người dùng rượu vang ưa thích lựa chọn làm món quà rượu vang Chile nhập khẩu chất lượng với giá cả hấp dẫn.

Giá trên thị trường dao động từ 300k – 350k, nhưng chỉ tại Biaruouqua sẽ mang chai vang chất lượng này với giá chỉ 220k rẻ số vô địch tại thị trường Việt Nam.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Rượu vang Campo Lindo Selected


Mua rượu vang Santo Molina Reserva giá bao nhiêu? Cửa hàng vang Chile nhập khẩu chính hãng, giá rẻ


Thị trường hiện nay cùng với nhu cầu rượu vang của mọi người tăng lên thì đi kèm với đó là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng cũng xuất hiện rất nhiều. Bia rượu quà với nhiều năm kinh doanh bia rượu nhập khẩu chính hãng là địa chỉ uy tín đã được nhiều khách hàng lựa chọn để đảm bảo cung cấp rượu vang Santo Molina chính hãng và với giá cả phải chăng nhất trên thị trường.


Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ rượu vang Chile với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo