Rượu vang Chile Cremaschi Furlotti 13.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]290.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 290.000đ/ chai
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Central Valley - Chile
- Phân hạng: Classic
- Niên vụ: 2015
- Thời gian ủ gỗ sồi: 8 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Cremaschi Furlotti Sauvignon Blanc


Rượu vang Cremaschi Furlotti Cabernet Sauvignon là loại vang chính hiệu, với nhiều điểm đặc trưng hấp dẫn đánh thức mội giác quan khi thưởng thức thứ rượu vang ngon thứ thiệt. Được sản xuất bởi nhà máy rượu Cremaschi Furlotti có quy mô và mang tầm cỡ tương đối lớn ở Chile. Chai rượu vang này là loại rượu phổ biến có tiếng trong giới vang. 

Chính vì kết hợp nhiều loại hoa quả nên màu sắc của vang Chile Cremaschi Furlotti cũng rất đẹp và có sức hút. Một màu đỏ ruby huyền bí, đậm đà thêm phần ấm áp.Rượu vang Cremaschi Furlotti Cabernet Sauvignon.


Thưởng thức rượu vang Chile Cremaschi Furlotti Cabernet Sauvignon 13.5%


Nho được thu hoạch tại vườn. Sau đó đem về sơ chế bỏ cuống. Chọn lịch những quả chất lượng, loại bỏ cuống, lá. Nho được ép lấy nước. Tuy nhiên vẫn sẽ được ít và ngâm cùng lớp vỏ sau khi đã ép. Vì vỏ loài nho Cabernet Sauvignon này rất dày, màu đỏ tím bắt mắt và có mùi rất thơm. 

Vang Chile Cremaschi Furlotti sử dụng từ 16-18 độ sẽ cảm nhận được đầy đủ độ ngon của nó. Rượu vang có chất tannin tạo vị chát, nồng, gắt pha chút thanh thanh chua chua. Khi uống nên kết hợp cùng các món ăn có nhiều gia vị, các món thịt đỏ như bò, bê, cừu hoặc các món thịt quay và sườn nướng. Một bên là hương vị đằm thắm của vang, một bên là hương thơm mùi nướng ngào ngạt của đồ ăn. 

Thực khách sẽ được cảm nhận trọn vẹn sự tuyệt đỉnh ấy. Một cảm giác mềm mại, tròn đầy, ngây ngất, lắng đọng trong miệng. Nếu bạn là một người sảnh rượu, bạn không nên bỏ qua loại rượu vang Cremaschi Furlotti Cabernet Sauvignon này. Đó sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc nếu thiếu đi 1 chai rượu vang trên chính bữa tiệc thịnh soạn của bạn.

                        Rượu vang bịch Chile La roca 13.5%
                        Rượu vang tết Chile San Durango


Vang Cremaschi Furlotti Cabernet Sauvignon giá bao nhiêu? Địa chỉ mua van Chile ở đâu?


Rượu vang đỏ Chile này có mức giá thành không thể hấp dẫn hơn so với nhiều loại vang Chile khác trên thị trường. Mức giá này có thể dao động trong khoảng 180-250 nghìn đồng tuỳ nhà phân phối và chính sách riêng. Tuy nhiên, quý khách hàng nên chọn địa chỉ tin cậy để có thể mua được giá rượu vang Cremaschi Furlotti Cabernet Sauvignon tốt mà không bị chặt chém.

Nếu bạn đang muốn mua rượu vang Chile nhập ngoại thưởng thức hương vị của loại vang hảo hạng này, hãy liên hệ:

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo