Bia Leffe Brune nâu 6.5% chai 330ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]850.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 850.000đ/ thùng
- Độ cồn: 6.5%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: nâu
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Leffe Brune Nâu 6.5%


Đã xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu trước đây dưới hình thức xách tay, hiện nay bia Leffe nâu luôn được giới sành sỏi biết đến là loại bia ngon nổi tiếng tới từ vương quốc Bỉ. Nhắc đến Leffe, những người đã từng thưởng thức sẽ nghĩ ngay đến hương vị bia quyến rũ khó quên.


Là loại bia đến từ những tu viện tại Bỉ với truyền thống nấu bia trải qua hàng trăm năm. Bia Leffe nâu với hương vị truyền thống, bia ngon với màu nâu ấn tượng, chinh phục những khẩu vị khó tính của mọi người trên thế giới.

Bia Leffe Brune đã từng nhận được nhiều giải thương danh giá tại những cuộc thi hàng đầu. Chính vì mùi vị hấp dẫn, mịn màng khó tìm thấy ở bất kì loại bia nào khác đã làm nhiều người tấm tắc khen ngợi.


Nổi bật với màu nâu sâu và đầy đủ hương vị ngọt thơm khác nhau, Leffe nâu làm mê đắm cho những người thưởng thức với trải nghiệm bia tu viện hấp dẫn.



Thưởng thức bia thầy tu Leffe Brune Nâu 6.5%


Leffe nâu là một trong những bia thầy tu cổ đại nhất của nhân loại, chúng xuất hiện từ những năm 1240 gắn liền với cái tên bia tu viện, sỡ dĩ bởi nó được sản xuất trong tu viện. Ban đầu, bia Bỉ nhập khẩu này chỉ được làm với mục đích phục vụ các thầy tu. Nguyên liệu gồm mạch nha nướng, bắp, nước, hoa bia và men bia tạo nên màu sắc như màu nâu của mùa thu vậy. 

Vị bia thể hiện qua mùi hương và chút mùi vị của táo chín. Cảm giác lan toả khắp miệng. Khi hầm ủ ở nhiệt độ bình thường, mùi vị bia sẽ phát triển từ vị hoa quả ngọt nhẹ nhàng sang đường nâu với đâu đó vị caramen và kẹo bơ, còn vị sau khi uống thì khô và cay cay


Leffe Nâu có màu nâu sẫm, chất bia hơi đặc, bọt trắng và mỏng. Bia có vị hoa quả đậm đà, chủ đạo là hương caramel cháy và vị ngọt dịu nhẹ. Khi thưởng thức, ta bị cuốn vào hương vị từ lúa mạch đen, vị ngọt đến từ caramel và hương thơm của kẹo bơ. 

Đầu lưỡi nhúng vào vị nho khô, caramel và mạch nha cháy mang đến cảm giác tròn đầy, ấm nồng đầy thỏa mãn. Bia này thưởng thức tuyệt vời với các món ăn cay, chua ngọt. Ngoài ra, trải nghiệm cùng các món hải sản như sò nướng, nghêu, ngao hấp là một gợi ý không tồi. 

Bạn cũng có thể kết hợp khi sử dụng bia Leffe nâu cùng những món khai vị, sẽ là một bữa tiệc vui vẻ bất tận cùng bạn bè khi có thêm 1 vài chai Leffe Nâu thần thánh.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Bia chai Leffe Brune nâu Bỉ giá bao nhiêu? Cửa hàng đồ uống nhập khẩu Bỉ chính hãng giá rẻ ở Hà Nội


Bia Leffe nâu dòng bia chất lượng của Bỉ đặc biệt thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia thơm ngon nhưng bia Leffe lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống Leffe sẽ thấy nó thực sự xứng đáng với mức giá mình bỏ ra.


Khi mua bia Leffe tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm nhà phân phối bia Bỉ với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo