Bia Leffe Blonde vàng 6.6% thùng 24 lon cao 500ml Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]950.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 950.000đ/ thùng
- Độ cồn: 6.6%
- Nước sản xuất: 
- Dung tích: lon 500ml
- Màu sắc: Vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về hộp quà bia Leffe Blonde vàng


Bia lon Leffe vàng 500ml vốn quen thuộc với người uống hơn bằng quy cách đóng chai 330ml đẹp mắt, sang trọng và thơm ngon. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều người uống Leffe Blonde nay đã có thêm dạng lon 500ml giữ nguyên hương vị, đảm bảo chất lượng hảo hạng của bia. Mang độ cồn khá nhẹ nhàng 6.6% này chinh phục người thưởng thức ở khắp nơi trên thế giới.


Thưởng thức bia Leffe Blonde lon 6.6%


Để cảm nhận rõ nét vị tinh tế của những chai bia Bỉ này, bạn nên ướp lạnh chúng theo khuyên cao từ nhà sản xuất. Bạn chỉ cần ướp bia trong khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng ở nhiệt độ 8 - 12 độ C, để bia đủ độ lạnh và thưởng thức.


Bia với màu vàng tươi sáng hút mắt, chút bọt trắng phau mịn màng càng làm cho bia nổi bật. Cộng thêm hương vị thơm ngon độc đáo, những lon bia 500ml Leffe này đem đến một trải nghiệm tuyệt vời.

Bia đậm mùi lúa mạch hòa cùng hương thơm trái cây nhẹ nhàng cùng hậu vị sâu và dài. Cũng không quên kể đến mùi thơm dịu của hoa bia, cùng chút hậu đắng do malt cháy. Bia khá kích thích vị giác người uống. Nếu bạn là một ngươi yêu bai thì sẽ không thể bỏ qua loại bia hấp dẫn tới từ nước Bỉ.

Leffe không quá kén đồ ăn, bạn có thể dễ dàng kết hợp bia Leffe vàng cùng với các món thịt BBQ, các món mặn, món nướng được tẩm ướp vừa ăn như bắp bò, gà mía… Bia ngon tăng cảm giác ngon miệng và mang đến một sự kết hợp bia cùng đồ ăn đầy hấp dẫn.


Hộp quà bia Leffe Blonde 6.6% lon 500ml giá bao nhiêu? Shop đồ uống Bỉ nhập ngoại chất lượng tại Hà Nội


Nhắc đến bia nhập khẩu, mà không nhắc đến những lon bia từ Bỉ thì quả là thiếu sót. Với lịch sử sản xuất trải qua hàng trăm năm mang đến những sản phẩm bia chinh phục vị giác người uống. Ban đã thưởng bia Leffe Blonde lon 500ml chưa? Trong dịp cuối năm đây không chỉ là loại đồ uống chất lượng còn là thùng quà bia Bỉ chất lượng, đẳng cấp mà bạn không nên bỏ qua.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo