Bia Lào Gold vàng 5% chai 330ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]530.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 530.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Lào
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Lào Gold Premium Lager 5%


Bia chai Lào Gold vàng là sản phẩm mới nhất nằm trong gia đình Beerlao của công ty Bia Lào. Bí mật tạo nên hương vị thơm ngon nổi bật cho Beerlao Gold nằm ở nguyên liệu chính của nó, là loại gạo đặc sản hàng đầu của Lào “Khao Kai Noy”. Gạo Khao Kai Noy rất nổi tiếng tại Lào bởi chất lượng rất cao,mùi thơm đặc trưng và dẻo, đây là loại gạo cao cấp được xuất khẩu đi nhiều quốc giá trên thế giới, mang đến cho Bia Lao Gold hương vị độc đáo đi cùng màu vang sang trọng để thể hiện hương vị ngọt ngào của sự thành công.


Thưởng thức bia Lào Gold Premium Lager 5%


Bia chai Lào Gold với dung tích 330ml với nồng độ cồn nhẹ nhàng chỉ 5%, mẫu mã được thiết kế đẹp, sang trọng, lịch sự, được nhiều người sử dụng ưa chuộng… Tại thị trường Việt Nam Bia Lào vàng mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng thu hụt được 1 bộ phận người sành bia tìm đến để thưởng thức. Đây là dòng sản phẩm thường được các nhà hàng, quán Bar, khách sạn... lựa chọn để phục vụ khách hàng.

Bia Lào vàng với 2 dòng sản phẩm chính là đóng chai và lon loại 330ml với mẫu mã được thiết kế rất trẻ trung, lịch sự và là dòng sản phẩm có chất lượng hàng đầu của Beerlao.

Bạn nên ủ lạnh bia trước khi thưởng thức ở nhiệt độ 6 - 8 độ C, kết hợp cùng những món ăn nhẹ như: món âu, các món nướng, hải sản… Bia Lào vàng là món uống không thể thiếu trong các bữa tiệc gia đình, bạn bè... cảm nhận những phút giây tuyệt vời bên người thân và bạn bè.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe





Bia Lào Gold vàng giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bia Lào nhập khẩu tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng Beerlao Gold thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Bia Lào vàng với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng mà 1 điểm thu hút hàng đầu của nó là ở mức giá thành rất phải chăng rẻ hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường, hợp với thu nhập của người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Bia Lào Lager nhập khẩu chất lượng nổi tiếng thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Tuy có chất lượng rât tốt nhưng đến với Bia Rượu Quà bạn sẽ nhận được mức giá cực kì hợp lý chỉ có 480k/ thùng.


Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bia Bỉ Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo