Bia Lào BeerLao Lager 5% lon 330ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]380.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 380.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Lào
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia lon Beerlao Lager


Là một trong những dòng bia khá phổ biến, được mọi người Việt ngày càng yêu thích. Hương vị của bia Lào Lager lon 330ml này được đánh giá là khá thích hợp với khẩu vị của người yêu bia trên khắp thế giới. Một điều đặc biệt của loại bia Lào này được làm chủ yếu từ các loại gạo Lài (thay vì là lúa mạch), nên sẽ sở hữu hương vị đặc biệt và hấp dẫn riêng. 


Thưởng thức bia lon Lào Lager 5%


Là một trong những dòng bia khá được người Việt Nam ưa chuộng hiện nay, bia Lào khi được ướp lạnh sẽ trở nên dịu nhẹ thanh mát và dễ uống hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, hương vị của những lon bia 500ml này sẽ ấn tượng hơn nếu bạn dùng kèm cùng với các món thịt BBQ hay các món ăn dân dã Việt Nam…

Hương thơm chủ yếu của gạo lài nhẹ nhàng, thanh mát. Bia với màu vàng sáng, cùng độ cồn 5% nhẹ nhàng dễ uống. Vị bia dịu nhẹ, dễ thưởng thức và thích hợp với mọi người.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.



Bia Beerlao Lager lon 330ml giá bao nhiêu? Địa chỉ mua bia Lào nhập khẩu giá rẻ


Thế giới của bia khá đa dạng và phong phú, với nhiều hương vị lẫn trải nghiệm khác nhau. Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua thương hiệu bia Lào nhập khẩu, với hương vị bia thơm ngon và thanh mát đặc biệt lại có nét rất phù hợp với khẩu vị người Việt. Và một trong số đó, có thể kể đến các loại bia Lào ấn tượng. Vậy bạn đã thử những lon 500ml Beerlao này chưa?

Bia Lào Lager nhập khẩu chất lượng nổi tiếng thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Tuy có chất lượng rât tốt nhưng đến với Bia Rượu Quà bạn sẽ nhận được mức giá cực kì hợp lý chỉ có 480k/ thùng.


Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bia Bỉ Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo