Bia Corona Extra 4.6% nhập khẩu Mexico giá rẻ Hà nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]630.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 630.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 4.6%
- Nước sản xuất: Mexico
- Dung tích: 300ml và 355ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]


Giới thiệu bia Corona Extra nhập khẩu từ Mexico


Bia Rượu Quà nhà phân phối và đại lý bia Corona Extra nhập khẩu Mexico tốt nhất tại Tp Hà Nội. Bia Corona nhập khẩu tại bao gồm nhiều chủng loại được ưu chuộng tại Mexico và trên thế giới. Biaruouqua.com sẽ có câu trả lời cho khách hàng bia Corona Mexico giá bao nhiêu? Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu chính ngạch, có hoá đơn VAT với giá tốt nhất trên thị trường.

Khi nhắc đến Corona Extra Mexico, ai cũng phải gật gù đồng ý rằng đây là loại bia với chất lượng tuyệt hảo. Corona được thống kê là một trong số những loại bia được uống nhiều nhất thế giới. Đến từ Mexico, càng ngày bia này khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng, nhất là những khách hàng khó tính.


Thưởng thức bia Corona Extra 4.6%


Một điểm đặc trưng tạo nên sự khác biệt của Corona và nhiều sản phẩm khác, chính là ở cách thưởng thức. Thông thường, mọi người sẽ dùng kèm một lát chanh để làm tăng hương vị thơm ngon và độc đáo của chúng. Tùy thuộc vào từng vùng miền và địa phương, mà bạn có thể sử dụng các loại chanh khác nhau.

Ngoài ra, Bia Corona Extra sẽ tuyệt hơn nếu bạn dùng trong những tiệc bò bít tết thịnh soạn. Món ăn ngon, cùng với món đồ uống nhập khẩu thơm ngon này – Quá đủ cho một ngày cuối tuần rôm rả.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Bia Desperados Tequila giá rẻ Hà Nội



Hiện nay bia chai Corona Extra đang có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Hiện nay, người dân Việt Nam cũng đã bắt đầu yêu thích và sử dụng loại bia này. Thùng bia Corona Extra Mexico hiện tại đang rất thịnh hành vì chúng mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi vất vả, dòng bia này giúp bạn xua tan đi mệt mỏi, áp lực trong công việc hàng ngày.  Có bia Mexico ngon cuộc sống của bạn thêm tươi mới hơn, không khí làm việc căng tràn.Có nhiều ý kiến cho rằng, đã uống bia này rồi thì khó có gì ngăn cản việc bạn thưởng thức thêm lần nữa. Bởi vì mùi vị đặc trưng và cảm giác sảng khoái mà tất cả dòng bia này mang lại.



Bia Corona Extra chai 355ml giá bao nhiêu 1 thùng? Mua bia nhập khẩu Mexico ở đâu?


Bia Corona Extra vàng dòng bia chất lượng của Mexico thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia thơm ngon nhưng bia Corona Extra lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống bia sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm của quốc gia Bắc Mỹ này.

Bia Corona Extra hiện tại có 2 loại được phân phối ở thị trường Việt Nam, với chất lượng không đổi nhưng dung tích chai nhỏ sẽ có mức giá hợp lý hơn rất thích hợp để bạn và gia đình trải nghiệm dòng bia đậm chất Nam Mỹ này.

- Bia Corona chai 300ml giá 630k/ thùng 24 chai

- Bia Corona chai 355ml giá 720k/ thùng 24 chai



Khi mua bia Corona Extra tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán bia nhập khẩu Mexico với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị của loại bia hảo hạng này, hãy liên hệ :

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670

🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo