Bia Asahi Super Dry 4.7% lon 350ml cao cấp Nhật Bản
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.300.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.300.000đ/ thùng
- Độ cồn: 4.7%
- Nước sản xuất: Nhật Bàn
- Dung tích: 350ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia lon Nhật cao cấp Asahi Super Dry


Bia lon Asahi Super Dry sản phẩm đồ uống rất nổi tiếng và được mệnh danh là bia quốc dân của Nhật Bản được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon đặc trưng. Bia Asahi luôn là loại bia chiếm thị phần hàng đầu của người Nhật và đến bất cứ nói nào tại nước Nhật bãn cũng sẽ bắt gặp những người dân uống loại bia này mỗi ngày. Hiện nay, bia Asahi Super Dry đã được nhập khẩu về Việt Nam đáp ứng nhu cầu những người sảnh sỏi, món quà đặc biệt vào mỗi dịp tết đến xuân về, cùng quây quần sum họp bên gia đình, bạn bè trong những buổi tiệc và cùng nhau thưởng thức 1 lon bia phong cách Nhật Bản này thì quả thật là tuyệt vời đúng không?


Thưởng thức bia Asahi Super Dry 4.7%


Sản phẩm luôn dẫn đầu trong danh sách bia bán chạy nhất tại Nhật Bản cũng như là loại bia Nhật được xuất khẩu nhiều ra các thị trường thế giới. Bia lon Asahi Super Dry 4.7% loại bia cao cấp hàng đầu Nhật Bản được người dân ưa chuộng không chỉ trong nước mà hiện này còn xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

- Với hương vị bia tươi mát, nồng độ cồn khá nhẹ chỉ 4.7% không có cảm giác gây nhức đầu hay choáng váng cho người uống khiến loại bia này chiếm trọn tình cảm của mọi người ngay khi vừa ra mắt.

- Bí quyết mang đến hương vị hảo hạng của bia Asahi Super Dry là được sản xuất từ loại men Asahi karakuchi 318. Với sự nghiên cứu men nấm Asahi 318 và công thức đặc quyền đã mang lại một hương vị bia tuyệt hảo, khó quên.

**Xem thêm - 


- Bia không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào, chỉ sử dụng những loại nguyên liệu tự nhiên giúp cho bia trở nên đặc biệt, cao cấp và giữ được hương vị đặc trưng vốn có.

- Thành phần đặc trưng của bia bao gồm các loại ngũ cốc, lúa mạch, hoa bia được chọn lọc kĩ lưỡng từ các loại cao cấp, chất lượng hàng đầu trên thế giới.

- Bia Asahi của Nhật Bản là loại bia cao cấp nhất hiện nay. Giá thành trong nước của loại bia này cũng khá cao nhưng khi uống bạn sẽ thấy nó rất xứng tầm với những chất lượng, giá trị mà bia mang lại. Đây là món quà được nhiều người lựa chọn để để biếu, tặng cho người thân bạn bè mỗi dịp tết đến xuân về.


Thành phần trong 100ml bia Asahi chứa

- Năng lượng: 105kJ/42kcal
- Protein: 0.2 - 0.4g
- Chất béo: 0g
- Đường: 3g
- Natri: 0 - 8mg
- Nồng độ cồn: 4.7%

Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Bia Asahi Super Dry lon 350ml giá bao nhiêu 1 thùng? Mua bia Nhật Bản cao cấp nhập khẩu tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng bia Asahi Super Dry thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Bia Nhật cao cấp với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng mà 1 điểm thu hút hàng đầu của nó là ở mức giá thành rất phải chăng rẻ hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường, hợp với thu nhập của người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Khi mua bia lon Asahi Super Dry 350ml vàng tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán bia Nhật Bản nhập khẩu với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo