Bia Paderborner Pilger Original 5% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]930.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 920.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: Vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Paderborner Pilger Original


Là dòng bia truyền thống lịch sử của Đức, Paderborner Pilger Original sở hữu hương vị khá hấp dẫn, kích thích vị giác người uống. Bia với sắc vàng đậm màu hổ phách, cùng lớp bọt bia trắng phau lăn tăn trên bề mặt khi được rót ra ly. Nếu đã uống Pilger Original thì nó sẽ nhanh chóng khiến người ta “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.


Thưởng thức bia Paderborner Pilger Original 5%


Vị bia Paderborner sẽ càng thơm ngon hơn nếu bạn thưởng thức lạnh, nên được ướp đá lạnh ở 8 - 10 độ C trước khi thưởng thức.

Bạn cũng có thể kết hợp hoàn hảo Bia Paderborner Pilger Original cùng vài món ăn mặn của Việt Nam. Những món ăn được tẩm ướp gia vị thơm ngon, cùng với mùi vị bia thơm ngon càng kích thích vị giác hơn.



Dòng bia Đức đậm đà, với chút hương vị dịu dàng của trái cây tươi. Cộng với sự hoà quyện của chút dư vị kem vani cùng bánh quy béo béo quyện cùng vị cà phê đặc trưng. Chắc chắn bia Pilger Original đem đến cho người thưởng thức một trải nghiệm hấp dẫn.

Vị bia mềm mại, mượt mà hoà quyện cùng các loại malt khá tinh tế... thuyết phục cả những người sành bia nhất.


Bia Paderborner Pilger Original 500ml giá bao nhiêu? Mua bia Đức nhâp khẩu chính hãng ở  Hà Nội


Paderborner là thương hiệu bia ngày càng phổ biến, được đông đảo người Việt biết đến và yêu thích. Với hương vị độc đáo đến từ Đức, Paderborner đã dần chinh phục khẩu vị người uống bia Việt. Hãy thử thưởng thức Paderborner Pilger Original một lần để yêu hương vị bia hấp dẫn này nhé!


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo