Bia Leffe Brune nâu 6.5% thùng 24 lon 500ml nhập ngoai Bỉ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]950.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]

Giá bán: 950.000đ/ thùng 
- Độ cồn bia: 6.6%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: nâu
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia lon Leffe Brune Nâu


Khi nhắc tới bia Bỉ không thể quên kể đến hương vị của Leffe. Đặc biệt là hiện nay bia lon Leffe Brune nâu đã có lon 500ml. Nhắc tới Bỉ, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi sự đa dạng và phong phú của các loại bia của quốc gia này. Sở hữu hàng trăm loại bia hấp dẫn, với nhiều mùi vị khác biệt – các thương hiệu bia Bỉ được đánh giá là loại thức uống đáng để thưởng thức một lần trong đời.


Thưởng thức bia lon Leffe Brune 6.6% hảo hạng


Là một trong những dòng bia bán khá chạy tại Bỉ và trên thế giới, Leffe dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng người uống bia bởi mùi vị hấp dẫn đặc biệt. Bia với độ cồn 6.5% vừa đủ đầy để trải nghiệm được một cách trọn vẹn hương vị của bia. Với màu nâu hổ phách đẹp mắt, điểm thêm chút lớp bọt trắng phau nhẹ nhàng. Vẻ ngoài của Leffe nâu chắc hẳn sẽ chinh phục không ít vị giác của người thưởng thức.


Nổi bật với mùi thơm tinh tế, mềm mại và mịn màng của malt. Thêm vào đó, với hậu vị ngọt ngào và đắng cay khá cân bằng – hòa quyện cùng hương vị bia truyền thống của Bỉ. Những lon Leffe 500ml này chắc hẳn đủ sức làm người uống bia khó tính nhất bị xiêu lòng.



Bia lon Leffe Brune 24 lon 500ml giá bao nhiêu? Địa chỉ bán bia Bỉ nhập khẩu giá rẻ


Là một trong số những bia Bỉ thơm ngon, Leffe là thức uống mà bạn nên thưởng thức. Những lon bia nâu này, bạn có thể kết hợp chúng cùng với nhiều món ăn và hầu như món nào cũng thích hợp: BBQ, đồ nướng, bắp bò… Hay đơn giản chỉ là những món ăn Việt Nam cũng khá tuyệt.


Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị của loại bia hảo hạng này, hãy liên hệ shop bia Bỉ chính hãng:

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo