Bia Steiger Gold vàng 5% chai 330ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]750.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 750.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 12%
- Nước sản xuất: Tiệp
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: Thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Steiger Gold Lager


Bia chai Steiger Gold vàng là sản phẩm hảo hạng của hãng Steiger - Nhà máy bia Tiệp Khắc đầu tiên nằm dưới chân núi Vyhne Štiavnica, Slovakia nổi tiếng với công nghệ chưng cất bia Lagering truyền thống đem đến những giọt bia tinh khiết, mát lành, công thức làm bia truyền thống từ năm 1473. Sản lượng của nhà máy đạt khoảng 30 triệu lít/năm. 


Quá trình sản xuất ra loại bia Steiger Gold Lager 12%


Bia chai Steiger Gold Lager 12% được sản xuất từ loại hoa bia và mạch nha tốt nhất theo phương pháp truyền thống với quá trình lên men hai giai đoạn và quá trình ủ bia theo phương pháp lagering trong hầm ủ từ 30 - 45 ngày. 

Sự hoàn hảo của việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào và quy trình nấu bia đã cho ra đời loại bia Pilsner Lager chất lượng cao nhất so với những nhãn hiệu bia cùng loại ở Tiệp Khắc. Với nhiều đặc điểm nổi bật như mùi thơm đậm đà của hoa bia, nồng độ cồn cao, bọt dầy, độ trong suốt hoàn hảo và hương thơm quyến rũ mang lại sự cảm nhận tinh tế khi thưởng thức.

Bia chai Steiger dập tắt cơn khát tuyệt vời, với lớp bọt dầy và nồng độc cồn vừa phải, phù hợp với sở thích của những người thưởng thức, mùi vị dễ chịu, phù hợp sử dụng hàng ngày và cho những dịp lễ hội. Uống bia một lượng vừa phải giúp thải các chất cặn trong thận, điều hòa huyết áp cho cơ thể. 

Ngoài ra uống bia Steiger có thể giúp bạn chống lại cơn đau tim, ức chế sự lắng đọng của chất béo trong động mạch đồng thời làm giảm nguy cơ đột quỵ bằng cách ngăn chặn các tuyến máu đông.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.



Bia Tiệp bia Steiger Gold Lager chai 330ml giá bao nhiêu? Mua bia Tiệp nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội


Bia Pilsner Urquell dòng bia cao cấp của Tiệp thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia thơm ngon nhưng bia lon Pilsner Urquell lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống bia sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm của vương quốc Bỉ.

Khi mua bia lon Pilsner Urquell 330ml tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng Tiệp Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo