Bia Palatin Royal Special 5.5% nhập Tiệp giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]860.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 860.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5.5%
- Nước sản xuất: Cộng hòa Slovakia (Tiệp Khắc)
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Palatin Royal Special


Bia Palatin Royal Special sản phẩm bia cao độ đặc biệt chất lượng tới từ Slovakia, khác với công thức truyền thống đễ nấu bia Steiger. Bia Palatin được lên men trung bình 3 tháng, để cho ra sản phẩm với hương vị vô cùng đậm đà, say đắm. Nếu đã từng thử nhiều loại bia Tiệp thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này, 1 thứ bia khác biệt.


Thưởng thức bia cao độ Palatin Royal Special 5.5% cao cấp


Bia Palatin Royal Special có chất lượng khác biệt, độ cồn thơm ngon đâm đà hơn hẳn nhiều dòng bia nhập khác. Hương vị độc đáo, tốt cho hệ tiêu hoá cũng như sức khoẻ do bia được lên men hoàn toàn bằng men vi nhiên rất cao 13%.

Đi diện Steiger cho bi ra trong quá trình chuyễn hóa và lên men từ lúa mạch. Maltoza bao gồm sắt, magie, canxi... và các vi sinh khác, giúp bia lưu giữ độ cồn tự bia palatin có 13% chỉ số maltoza là các vi chất tự nhiên. Protein tỗng hợp được sinh tốt cho tiêu hóa, da, tóc.

Bia Palatin Royal Special 13% có độ cồn khá cao nhưng không gắt, với lớp bọt dây, mịn màng. Mùi vị dễ chịu, phù hợp sử dụng hàng ngày và cho những dịp lễ hội.



Mùi hương khi uống Palatin Royal Special rõ nét nhất vị của mạch nha. Tiếp đó sẽ là chút vị ngọt thoáng qua dưới tác dụng của mật ong. Và cuối cùng vị đắng sẽ theo người dùng đi xuống tận họng. Bia đễ lại một chút gì đó nhẹ nhàng trên lưỡi đễ giúp họ trở nên sẳng khoái và tỉnh táo.

Bia sẽ ngon hơn khi uống lạnh. Nhiệt độ lý tưởng đễ thưởng thức một ly Bia palatin royal là 7 - 10 độ C. Khuyến nghị không nên cho đá, chỉ ướp lạnh.

Kết hợp bia cùng những món ăn như: hải sản, các món nướng, thịt hun khói...



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.



Bia Palatin Royal Special nặng độ 500ml giá bao nhiêu? Địa chỉ mua bia Tiệp nhập khẩu chính hãng


Bia Palatin Royal Special thuộc bia năng, với 13% độ cồn dành cho người muốn khám phá sự mới mẻ và sáng tạo. Sự công phu trong quy trình nấu bia đã cho ra đời loại bia Palatin Royal Special chất lượng cao nhất. Với các đặc tính nỗi trội như mùi thơm đâm đà của hoa bia. Nồng độ bia cao, bọt dây, trong suốt hoàn hảo. Và hương thơm quyền rũ mang lại sự cảm nhận tinh tế khi thưởng thức. Bạn đã thưởng thức loại bia Tiệp nhập ngoại chất lượng này chưa? 


Khi mua bia lon Pilsner Urquell 330ml tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại lý bia Tiệp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo